(มีคลิป) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ บุกรวบ ! หนุ่มร่องกาศ พนง.ส่งอาหารแอพชื่อดังตกงาน ตระเวนลักมือถือญาติเฝ้าไข้ รพ.แพร่

เหตุการณ์ตำรวจเข้ารวบพนักงานส่งอาหารแอพชื่อดังตกงาน รายนี้เกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2564 พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ สั่งการให้ พ.ต.ท.ยรรยงค๋ สุระมณี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส. ร่ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน  เข้าจับกุม นายจักรกฤษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อยู่บ้าน หมู่ 5 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ในข้อหาลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน หลังจากชุดสืบสวนได้สืบทราบพฤติกรรมของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์สินของญาติผู้ป่วยที่มาเฝ้าไข้ ที่ศาลาพักญาติผู้ป่วย ศาลาพนมขวัญ ใน รพ.แพร่ โดยมีผู้เสียหายหลายราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่

โดยพฤติกการณ์ของ นายจักรกฤษณ์ฯ จะใช้รถ จ.ย.ย.ฮอนด้าคลิก ทะเบียนแพร่ ที่ติดตั้งกระเป๋าส่งอาหารติดแอพชื่อดัง และแต่งตัวเหมือนคนส่งอาหาร แต่จะใช้เสื้อกันหนาวทับ จะเข้ามาก่อเหตุกลางดึก โดยอาศัยช่วงที่ญาติผู้ป่วยมานอนพัก หรือจังหวะปลอดคน ก็จะขโมยโทรศัพท์ของญาติผู้ป่วยไป โดยก่อเหตุหลายครั้ง ตั้งแต่ปลายปีธันวาคม 2563 จนปัจจุบัน

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ สามารถจับได้พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ จำนวน 6 เครื่อง ที่นำไปซุกซ่อนไว้ในบ้านพัก นายจักรกฤษณ์ ผู้ตองหาให้การและรับว่า ถูกพักงานจากส่งอาหารชื่อดัง เนื่องจากไม่ส่งเงินให้กับต้นสังกัด แต่ยังใช้รถที่ติดกระเป๋าส่งอาหาร เพื่อตบตาคนทั่วไปในการมาก่อเหตุ

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมุงอยู่จำนวนมาก มีญาติผู้ป่วย หลายคนจำได้ ว่าชายคนนี้เดินเข้ามาที่ศาลาหลังนี้บ่อย ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้ายที่มาลักทรัพย์สินมีค่าของญาติผู้ป่วย ตำรวจชุดจับกุม จึงได้นำตัวส่ง ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ แสงมณี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น