ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2564


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านค่อนข้างโชคดี มีโชคแบบไม่คาดคิด การเงินมีความคล่องตัวดี การงานเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ของขวัญที่ถูกใจจากผู้ใหญ่ที่เคารพ คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคงดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินกำลังขาขึ้น มีรายรับ และมีการหมุนเวียนคล่องตัวดี ด้านการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้บังคับบัญชา คนมีคู่ จะมีความสัมพันธ์ที่หวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะได้เจอมิตรภาพที่ดี หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะสำเร็จโดยง่าย เพราะมีคนคอยช่วยเสมอ การเดินทางมีความราบรื่น คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ มีคนอยากรู้จัก

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การทำงานของท่าน เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม และได้รับคำชมจากผลงานที่เคยทำ สิ่งที่ท่านคาดหวังจะได้รับข่าวดี คนมีคนคุย ต้องค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ในความสัมพันธ์นี้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ช่วยที่ไว้ใจได้ และมีการเริ่มต้นวันที่สดชื่น การทำงานมีความก้าวหน้า แผนการที่วางเอาไว้สำเร็จได้โดยดี การเงินจะมีโชคลาภ และมีรายได้เพิ่มขึ้นจากงานเสริม หรือที่เคยลงทุนไว้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสดี ๆ ทางการเงิน หรือการเสี่ยงโชค เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุน การเข้าหาผู้ใหญ่ที่สนิท และการเดินทางจะนำลาภมาให้ คนโสด ได้พบคนที่ถูกใจ จากการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงคนสนับสนุนแรงกล้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน งานหรือโครงการที่วางแผนไว้จะทำได้สำเร็จ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไร คนมีคู่ ที่ดูใจกันมานานจะลงเอยกันดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น