(มีคลิป) คืบหน้า …ไล่ล่าทั้งกลางวันกลางคืนคนร้ายยิงตำรวจบาดเจ็บ คาดหนีขึ้นดอยสูง

จากกรณี พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.แม่ริม จ.เชียงใหม่ว่าเกิดเหตุคนร้ายยิงปะทะตำรวจทำให้ร้อยตำรวจตรีทนงศักดิ์ สะอาดเอี่ยม ผบ. หมู่งานสืบสวนสภ.แม่ริม โดนยิง บริเวณบั้นท้ายด้านซ้าย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป ทางหัวหน้าชุดจึงได้รีบนำคนเจ็บส่ง รพ.แม่ริม และนำกำลังไล่ล่า
ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ม.ค. 64 ทางด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงไล่ล่าทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งตนได้สั่งการจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้ มีการนำเฮลฃิคอปเตอร์ขึ้นตรวจดูด้วย คาดว่าคนร้ายคงจะหลบหนีไปยังพื้นที่ อ.กัลญาณิวัฒนาไปแล้ว ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย
รายงานข่าวแจ้งว่าคนร้ายอายุประมาณ 35 – 40 ปี ชื่อเล่นว่านายหล้า ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง เป็นชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง เป็นหัวหน้าค้ายาเสพติด ในพื้นที่ และเป็นผู้ที่ใช้ปืนยิงต่อสู้กับตำรวจ ขณะนี้ยังคงหลบหนีการจับกุม ตำรวจก็ไม่ลดละความพยายามยังคงไล่ล่าทั้งทางอากาศและปูพรหมไล่ล่าทางเท้าด้วย คาดคนร้ายคงจะหลบหนีได้ไม่ไกล จะต้องออกหาอาหารกิน ขอให้ชาวบ้านแจ้งเบาะแสเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น