เหล่ากาชาดแม่ฮ่องสอน ส่งมอบรางวัลรถยนต์ และรถ จ.ย.ย.ให้แก่ผู้โชคดีใน จ.แม่ฮ่องสอน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นประธานส่งมอบของรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดแม่ฮ่องสอน รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 และ รางวัลที่ 3 ประจำปี 2564 ให้แก่ผู้โชดดี โดยมี นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยคณะเหล่ากาชาดในพื้นที่ และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีส่งมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศลในครั้งนี้

โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้จำหน่ายสลากกาชาดการกุศล เพื่อหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการสาธารณการกุศลของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทั้งนี้การดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัด ในการบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ซึ่งได้จัดพิมพ์สลากกาชาดการกุศล จำนวน 80,000 ฉบับฉบับละ 50 บาทซึ่งผู้โชคดีประจำปี 2564 มีดังนี้

รางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะ 2 ประตูแคป toyota revo cab 2.4 entry ผู้โชคดี น.ส.อินทร์นิตา อำมฤตเต็มสิทธิ์ อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน,
รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋ง toyota yaris entry จำนวน 1 รางวัล ผู้โชคดี น.ส.ชรัมพร หงส์ประดับดาว อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน
รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ honda wave 110 i จำนวน 3 รางวัล ผู้โชคดี 1.นายเกียรติณรงค์ สุนันต้ะกุล อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน 2.น.ส.สุมาลี ไพรปรีเปรม อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน 3.นางวรรณพร ศิรินิรันดร์ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งผู้ที่ถูกรางวัลจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าโอน และค่าทะเบียนรถยนต์ รถจักรยานยนต์เอง

ทั้งนี้ น.ส.ชรัมพร หงส์ประดับดาว ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์เก๋ง TOYOYA YARIS ENTRY มอบเงินสนับสนุนให้แก่เหล่ากาชาดเพื่อนำเงินไปบรรเทาทุกข์ บำรุงสุขแก่ประชาชน ที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนต่อไป เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท

สำหรับรางวัลที่ 4-5 และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้จ่ายให้ผู้ถูกรางวัลทันที ที่มาแสดงตัวขอรับรางวัล ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นมา ณ สำนักงานเหล่ากาชาจังหวัดแม่ฮ่องสอน และผู้ถูกรางวัลสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในวันและเวลาราชการ โทรศัพท์หมายเลข 053-614097 โดยแสดงหลักฐาน ได้แก่ บัตรสลากกาชาดที่ถูกรางวัล และบัตรประชาชน ทั้งนี้ กำหนดรับรางวัลสิ้นสุดวันที่ 15 เมษายน 2564 หากพ้นกำหนดดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น