สลด !สาวนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดิน ขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังยับ เสียชีวิตขณะนำตัวส่ง รพ.

เวลาประมาณ 12.10 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิด ถนนสายลำปาง – งาว ขาเข้าเมือง บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าย่อยบ้านปงวัง ม.6 ต.พิชัย อ.เมือง ลำปาง มีคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จากนั้นจึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง กู้ชีพ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ออกให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน จากนั้นได้แจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลำปางตรวจสอบ

โดยจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ BMW รุ่นเก่า สีแดง ทะเบียน กง 898 จ.ตรัง สภาพด้านข้างซ้ายของรถ ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยตรงเบาะนั่งคนขับพบเป็นหญิง 1 ราย สภาพอัดติดคาพวงมาลัย มีเลือดไหลเปรอะเปื้อน บริเวณลำตัวและใบหน้าหน้า เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างคนเจ็บออกมาได้ในที่สุด จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ระหว่างการนำส่ง ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงอย่างน่าอนาถ

ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อ น.ส.สุฌานี สร่างโสก อายุ 43 ปี ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน พักอยู่เลขที่ 98 หมู่ 7 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง และรับราชการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดินชำนาญการ ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น