เจอตัวน้องใหญ่แล้ว เด็ก ม.5 ร.ร.ดังลำพูน ที่หายตัวไปในวันแห่งความรัก เผยหนีไปเที่ยวต่างจังหวัด

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง จ.ลำพูน ได้ติดตามหาตัว น้องใหญ่ จากที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางไปรับตัวน้องใหญ่ในพื้นที่ จ.ลำปาง

เบื้องต้นได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ลำปาง ให้เดินทางไปรับตัว อย่างไรก็ตาม เมื่อนำตัวน้องใหญ่จาก จ.ลำปางมาแล้ว จะนำมาพักที่ สภ.เมืองลำพูน เพื่อรอญาติมารับตัว ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอยู่ว่าหนีไปกับใคร และหนีไปทำไม ซี่งทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบต่อไป

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อ 19.23 น.วันที่ 15 ก.พ.2564 พ.ต.ท.รัฐธรรมยูญ มูลรัตน์ พนักงานสอบสอบสวน สภ.เมือง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งจาก น.ส.นก อายุ 45 ปี แจ้งความว่า ตนเป็นแม่ของน้องใหญ่ ก่อนที่จะหายตัวไป น้องใหญ่เรียนอยู่ ม.5/9 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน การเรียนถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เมื่อวันที่ 14 ก.พ.เวลาประมาณ 21.00 น.น้องใหญ่ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ทะเบีบน ขขพ 125 พะเยา ขับออกจากบ้านไป จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้

ก่อนหน้านี้ เวลา 16.30 น.ของวันที่ 15 ก.พ. น.ส.นก ผู้เป็นแม่ น้องใหญ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน แจ้งว่า พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ที่บุตรชายผู้แจ้งความขับออกจากบ้านไป จอดอยู่ที่บริเวณใต้สะพานดำ ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน และพบกระเป๋านักเรียนอยู่ในตระกร้าหน้ารถ และมีกุญแจรถอยู่ในกระเป๋านักเรียนด้วย แต่ไม่พบตัว ไม่ทราบว่าไปอยู่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งความไว้ให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาตัวลูกชายในเวลา 19.23 ของวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

สำหรับน้องใหญ่ ก่อนที่จะหายตัวไป ญาติของผู้เป็นแม่น้องใหญ่ บอกว่า น้องใหญ่ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปหาผู้เป็นแม่ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา จากนั้นออกจากบ้านแม่ในวันเดียวกัน แล้วได้ขับขี่รถมาจอดใต้สะพานดำ พบมีการเผาสมุดเรียน จนท.พบสมุดเรียนถูกเผาใต้สะพานด้วย ญาติคาดว่า อาจจะหนีไปอยู่บ้านเพื่อน โดยทิ้งรถและกระเป๋านักเรียนไว้ใต้สะพานดำดังกล่าว ประกอบครอบครัวน้องใหญ่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ค้นหาและดำน้ำหาตัวใต้สะพานดำ ก็ไม่พบในช่วง วันที่ 15-16 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดพบตัวที่ จ.ลำปาง ขอแสดงความยินดีกับครอบครับน้องใหญ่ด้วย ที่ได้น้องกลับบ้านแล้ว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น