มกช.เชียงใหม่ จับฉลากแบ่งสายลูกหนัง CLASS ROOM LEAGUE ครั้งที่ 10 ได้ 21 ทีมร่วมดวลแข้ง

รองหมู ไฟเขียว ให้ มกช.เชียงใหม่ เตรียมจัดการแข่งขัน ฟุตบอลภายใน CLASS ROOM LEAGUE ครั้งที่ 10 ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 4-24 มีนาคม 2564 ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ ชิงถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ พร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท มีทีมจากทุกคณะส่งทีมเข้าร่วม 21 ทีม แบ่งเป็น 7 สาย ๆ ละ 3 ทีม เปิดฉาก 4 มีนาคม 2564 ณ สนามสิงห์เหนือ

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ณ ห้องประชุมมาร์ติน มกช.เชียงใหม่ ดร. จารุวัฒน์  สัตยานุรักษ์  รองอธิการบดีฯมอบหมายให้ ประธานจัดการแข่งขัน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เปิดเผยว่า ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้  เป็นประธานจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน  ฟุตบอล CLASS ROOM LEAGUE 2021 โดยมีนักกีฬาฟุตบอลทุกห้อง ทั้ง 3 คณะ ส่งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน และทุกทีมต้องได้รับการรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษา เห็นชอบให้ส่งเข้าร่วมในการแข่งขัน  จำนวน 21 ทีม

ทีมที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน จะต้องมีฉายาทีม อย่างเช่น มกช.เชียงใหม่ ฉายา สิงห์เหนือ เป็นต้น ทุกทีมจะต้องมีชุดแข่งขันของตัวเอง ไม่อนุญาติให้ใช้ชุดกลางของฝ่ายจัดการแข่งขัน  จะทำการแข่งขันวันจันทร์- วันศุกร์  เริ่มเวลา 16.00 น. วันละ 2 คู่ วันหยุดราชการ 4 คู่ ห้ามไม่ให้นำบุคคลอื่นมาเป็นสต๊าฟ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีม หรือผู้ฝึกสอน ให้ใช้บุคลากรใน มกช.เชียงใหม่ เท่านั้น

รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ฯ เป็นประธานจับสลากแบ่งสายฟุตบอล Class Room League ชิงถ้วยรองอธิการบดีฯ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท  มีทีมเข้าร่วม 21 ทีม แบ่งออกเป็น 7 สาย ๆ ละ 3 ทีม  ทีมแชมป์จะได้ครองถ้วย รองอธิการบดี ฯ พร้อมเงินทุนการศึกษา 10,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น