สันกำแพง ประเดิม สพม.ลีก ออกนอกบ้านเยือนสารภี ทั้ง 2 รุ่น วันที่ 25 กพ. นี้

สันกำแพง ออกนอกบ้านนัดแรกทั้ง 2 รุ่น ไปเยือนสารภีพิทยาคม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นการประเดิมลงสนามฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ ลีก 2021 เริ่มเวลา 14.00 น. รุ่น 14ปี และ 16.00 น. รุ่น 16 ปี เตะที่สนามฟุตบอลสารภีพิทยาคม

นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนสันกำแพง คณะทำงานฝายดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอล สพม.เชียงใหม่ ลีก 2021 เผยว่าการจัดครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพให้นักเรียนในสังกัด ที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล ให้มีโอกาสได้รับคัดเลือกเป็นนักกีฬาในระดับที่สูงขึ้น อันจะนำไปสู่การต่อยอดเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ในรุ่นอายุ 14 ปี และ รุ่น 16 ปี โรงเรียนสารภีพิทยาคม เปิดบ้านรับทีม โรงเรียนสันกำแพง เตะสนามสารภีพิทยาคม ที่สนามโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ทั้ง 2 รุ่น จะเตะวันเดียวกันทั้ง 2 สนาม

มีโรงเรียนสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ดังนี้ 1. โรงเรียนสันกำแพง 2. โรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ 3. โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ 4. โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย 5. โรงเรียนสารภีพิทยาคม 6. โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย 7. โรงเรียนบ้านกาดวิทยาคม 8. โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม โดยจัดให้มีการแข่งขัน 2 รุ่นอายุ 14 ปี และ 16 ปี เตะแบบเหย้าเยือน

ทางด้านโค้ชหนุ่ยสิทธิ์ นาระต๊ะ ผู้ฝึกสอนฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง เผยว่าได้เตรียมทีมมาอย่างดี ทั้ง 2 รุ่น มีการฝึกซ้อมเป็นประจำ มั่นใจว่านัดแรกออกนอกบ้านไปเยือน สารภี จะต้องมีแต้มกลับบ้านทั้ง 2 รุ่น อย่างแน่นอน ในรุ่น 16 ปี มีโอกาสมากกว่า ได้ รุ่น 15 ปีมาเสริมทีม แต่รุ่น 14 ปี ส่วนใหญ่เป็นนักเตะใหม่ ยังต้องหาประสบการณ์ให้มากกว่านี้ การไปเยือนนัดแรก ลูกหนัง สพม.เชียงใหม่ ลีก 2021 ที่มี 8 ทีม จากโรงเรียนรัฐมาดวลแข้งกัน เตะแบบเหย้า-เยือน ทั้งหมดมีโอกาสพอๆ กัน ในการคว้าแชมป์

ร่วมแสดงความคิดเห็น