สนามเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลคึกคัก ผู้สมัครเดินสายเคาะประตูบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสนามเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลในจ.แพร่ 25 แห่งเริ่มคึกคัก.เช่นที่เทศบาลตำบลช่อแฮ อ.เมืองแพร่ มีสมัคร 2 คน เบอร์ 1 นางอัมราพร มุ้งทอง เบอร์ 2 นายอดุลย์ ไหลทุ่ง ทางด้าน เบอร์ 1 นางอัมราพร มุ้งทอง นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ และประธานชมรมสตรีอำเภอเมืองแพร่ อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายสุทัศน์ เงินหมื่น)ได้รับรางวัลระดับประเทศมามากมาย

โดยนางอัมราพร มุ้งทอง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีต.ช่อแฮ เบอร์ 1 และลูกทีมเขต 1 เบอร์ 1-6 และเขต 2 เบอร์ 1-6 ได้ออกหาเสียงตามตลาด และตามบ้าน ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี สืบเนื่องจากเป็นผู้ที่เสียสละ ทำงานช่วยเหลืองานสังคมและหมู่บ้านมาโดยตลอด และมีความพร้อมทุกด้าน ได้ชูนโยบาย 6 พัฒนา คือ 1.ด้านเศรษฐกิจ ส่งเสริม สนับสนุนยกระดับชุมชนในเขตเทศบาลตำบลช่อแฮ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ส่งเสริม สนับสนุนผลิตภัณฑ์และผลผลิตในชุมชน ให้ตรงตามความต้องการของตลาดส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาความเข้มแข็งให้กับสตรี และกลุ่มอาชีพในชุมชน ส่งเสริมสนับสนุนอาชีพด้านการเกษตรในชุมชน(ตามอำนาจหน้าที่ของ


ที่เทศบาลตำบลป่าแมต อ.เมืองแพร่ มีผู้สมัตรนายกเทศมนตรี 3 คน คือเบอร์ 1 นายศุภวัฒน์ ศุภศิริ เบอร์ 2 นายสำราญ เวียงคำ เบอร์ 3 นายสุทธิพันธ์ ทองไหล วันนี้ วันที่ 24 มีนาคม 2564 นายสำราญ เวียงคำ เบอร์ 2 ทีมงานกลุ่มพัฒนาป่าแมตออกพบปะกับพี่น้องชาวบ้านน้ำชำเพื่อรับทราบปัญหาความต้องการของพี่น้องต้องขอขอบพระคุณพี่น้องทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี


เทศบาลตำบลถิ่น อ.เมืองแพร่ มีผู้สมัครนายก 2 คน เบอร์ 1 พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช เบอร์ 2 นายนภัสกร อภัยกาวี โดยเบอร์ 1 พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช พร้อมด้วยทีมงานผู้สมัคร สท.ทั้ง 2 เขต ได้ออกพบปะกับชาวบ้าน มีรถประชาสัมพันธ์ และผู้สมัครแนะนำตัวกับชาวบ้าน นอกจากนั้นผู้สมัครอิสระได้มีรถประชาสัมพันธ์ เป็นระยะตลอดวัน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น