หนุ่มเครียดปัญหาชีวิต แถมโดนบูลลี่ คิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย มีพลเมืองดีเห็นเข้ารีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทัน ก่อนนำตัวขึ้นฝั่งเกลี้ยกล่อม และประสานญาติมารับตัว

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 24 ก.พ.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่บริเวณลำน้ำปิง ใกล้กับสะพานจันทร์สม ตรงข้ามตลาดต้นลำไย อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบชายอายุประมาณ 40-45 ปี อยู่กลางลำน้ำปิง สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานขอนำเรือท้องแบนพร้อมเจ้าหน้าที่ไปทำการช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาได้สำเร็จ และได้ให้ทางชายคนดังกล่าวนั่งสงบสติอารมณ์ ก่อนประสานแจ้งให้ทางญาติ หรือผู้เกี่ยวข้องทราบ และนำตัวออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

จากการสอบถามกับชายคนดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่า ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้า สาเหตุที่ทำลงไปนั้นเกิดจากตนเกิดความเครียดกับปัญหาหลายเรื่อง เนื่องจากธุรกิจปิดตัวลง ประกอบกับถูกคนรักบูลลี่ตลอดเวลา โดยล่าสุดได้เดินมานั่งที่บริเวณสะพานจันทร์สม มีคนมารังแกโดยการนำกระเป๋า และรองเท้าขว้างลงในน้ำปิง ตนจึงตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้น แต่ขณะนั้นมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการนำตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ และประสานทางญาติให้มารับตัวเพื่อกลับไปดูแลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น