คนร้ายอำมหิตกระชากกระเป๋า เหยื่อผู้หญิงกลางวันแสก ๆ ขณะกลับจากกดของจากบัตรประชารัฐ จนรถล้มเจ็บหนัก ตร.บอกญาติพามามอบตัว โทษหนักจะกลายเป็นเบา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 64 พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน ได้นำภาพคนร้ายต้องสงสัยมาให้สื่อมวลชนเผยแพร่ เพื่อจะได้ให้คนร้ายหรือญาติที่พบเห็นข่าว เพื่อญาติจะได้พามามอบตัว โทษหนักจะได้เป็นเบา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวอย่างต่อเนื่อง และหากผู้ต้องสงสัยหรือคนร้ายมีอาวุธก็ให้วางอาวุธ ทั้งนี้เพื่อป้องกันความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

พ.ต.อ.ณรงค์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์คนร้ายงมือก่อเหตุกระชากกระเป๋าเหยื่อกลางวันแสก ๆ รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะที่ นางสุภาพ อายุ 51 ปี ชาวบ้านต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้ขี่รถ จ.ย.ย.ไปทำธุระกดเอาของจากบัตรประชารัฐในตัวเมืองลี้ ขณะที่กำลังจะกลับบ้าน พอขี่มาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนในหมู่บ้านเด่นยางมูล หมู่ 12 ต.นาทราย อ.ลี้ ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุราว ๆ 20- 40 ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ใส่หน้ากากอนามัยสีเขียว ขี่รถ จ.ย.ย.ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เข้ามาประกบผู้เสียหาย ก่อนที่จะกระชากเอากระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ซึ่งข้างในมีเงินสดประมาณ 12,000 บาท บัตรประชารัฐ บัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง หลบหนี

ที่สำคัญคนร้ายไม่สงสารเหยื่อที่เป็นผู้หญิงเลย ขณะที่กระชากกระเป๋าอยู่นั้น ผู้เสียหายกำลังขับขี่รถ จ.ย.ย.แล้วสะพายกระเป๋า ทำให้รถเสียหลักแฉลบ จนได้รับบาดเจ็บหนัก คนร้ายไม่สนใจเหลียวแล กลับขี่รถหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสว่าคนร้ายเป็นใคร อยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามตัว หากมีอาวุธให้วางอาวุธ และเพื่อความปลอดภัย ให้ญาติพาผู้ต้องหามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายจะดีที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น