หนุ่มเมืองน่านซิ่งบิ๊กไบค์! กลับไปทำบุญเวียนวันมาฆบูชาที่บ้านเกิด ชนกับรถกระบะเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนสาหัส

เรื่องราวอุบัติเหตุคร่าชีวิตหนุ่มเมืองน่าน กลับบ้านจะไปทำบุญวันมาฆบูชา เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดวันที่ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พศิน ขันเพชร พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติทางแยกเข้า อ.เด่นชัย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เด่นชัย ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจร

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ตอนเดียว ทะเบียนแพร่ มีนายเสาร์แก้ว ดวงเทียน อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของ พบว่าด้านข้างรถได้รับความเสียหาย และพบรถ จ.ย.ย.บิ๊กไบค์ คาวาซากิสีดำ ทะเบียน กทม. ล้มคว่ำกลางถนน สภาพรถ จ.ย.ย.เสียหายทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อ นายธนพล ใจราม อายุ 21 ปี ไม่รู้สึกตัว กระดูกหักหลายท่อน ทำการช่วยเหลือ นำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

ใกล้รถ จ.ย.ย.อีก 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี โดยทั้ง 2 คน มาด้วยรถ จ.ย.ย.เพื่อจะไปทำบุญวันมาฆบูชาที่ จ.น่าน ตำรวจ ทำการนำส่งชันสูตร รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะและรถ จ.ย.ย.ต่างก็จะเลี้ยวเข้ามาทาง อ.เด่นชัย จึงได้เฉี่ยวชนกัน จากนั้นตำรวจจึงได้บันทึกที่เกิดไว้เหตุเป็นหลักฐาน และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

Cr.สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น