ชมรมคนรักษ์ป่า ลุยดอย “ส่ง​ต่อ​น้ำใจป้องภัย​ไฟป่า” ​มอบอาหาร น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง ให้จิตอาสา และ จนท.ดับไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

นายบุญฤทธิ์ รังษี ประธานชมรมคนรักษ์ป่า จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ช่วงตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา สมาชิกชมรมคนรักษ์ป่า ได้ร่วมกันออกทริป “ส่ง​ต่อ​น้ำใจป้องภัย​ไฟป่า” ​ในหลายพื้นที่ โดยนำ อาหาร น้ำดื่ม และเครื่องดื่มชูกำลัง และอุปกรณ์ที่จำเป็นในการดับไฟป่า ลงพื้นที่มอบให้เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าในพื้นที่อุทยานฯ และพื้นที่ในความดูแลรับผิดชอบของป่าไม้ ส่งมอบในหลายพื้นที่

และขอขอบคุณ​ ลุงแดง​ยอด​ดอย ​ที่​ส่ง​ข่าวสาร​กิจกรรม​ดี​ๆมาให้​​ พร้อมให้​ความ​สนับสนุน​จาก​ พ่อหลวงจันทร์​ทิพย์​ อิยะสาม​ ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านหมู่ ​3 ​ต .สันกลาง​ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ร้านอ้ายเดี่ยวอาหารสดเอื้ออาทรสันกำแพง​ ร้านคุณศิริพร ​บ้านไร่สบเปิง​ และท่านรองสมศักดิ์​ รองอุเทนแห่งคนรักษ์ป่า​ พร้อมเพื่อนสมาชิกคน​รักษ์​ป่าทุกท่านโดยได้ส่งมอบยังด่านไฟป่าบ้านแม่ดอกแดง ​ผู้ใหญ่มานพ​ รับมอบ​พร้อม​คณะ​ชาวบ้าน​ที่​ร่วม​ครั้ง​นี้​และหน่วย​อนุรักษ์​ต้นน้ำม่อนอังเกตุ บ้านปางขุม-บ้าน​แม่เลย ​เป็นที่เรียบร้อย​แล้ว​ ขอกราบขอบพระคุณ​ทุกท่านที่สนับสนุน​มา​ ณ​ โอกาสนี้ หากท่านใดยังไม่ได้เอ่ยนามถึงขออภัยมา ณ โอกาศนี้ หรือประสานมาได้ที่เบอร์ 081-2873421 และ 082-9382893 หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะสนับสนุนน้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง หรืออาหารเพื่อส่งมอบให้กับจิตอาสาดับไฟป่า และเจ้าหน้าที่อุทยานฯและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ประสานงานได้ที่ เบอร์โทรดังกล่าวได้ทุกวัน.

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น