ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ให้กำลังใจเยาวชนผู้เข้าประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL และขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ มาใช้ให้เป็นประโยชน์

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบกำลังใจแก่ผู้เข้าประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE (TO BE NUMBER ONE IDOL) รุ่นที่ 11 จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะเข้าประกวดระดับภาคเหนือ ในวันอาทิตย์ ที่ 7 มีนาคม นี้ และขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาใช้ให้เป็นประโยชน์

เช้าวันนี้ (5 มี.ค. 64) ที่ห้องประชุมที่ทำการปกครอง อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ผู้เข้าประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE (TO BE NUMBER ONE IDOL) รุ่นที่ 11 จังหวัดเชียงใหม่ เข้ารับโอวาทจาก นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนที่จะทำการประกวดในระดับภาคเหนือ ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ ที่ 7 มีนาคม 2564 ซึ่งผู้ที่ชนะการประกวดในระดับภาคเหนือ จะได้เป็นตัวแทนเข้าสู่การประกวดระดับประเทศ ในเดือนเมษายน 2564 ต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวให้กำลังใจ และขอให้เยาวชนทุกคน มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และทำให้สุดความสามารถ ซึ่งไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้มีความภาคภูมิใจในตนเอง และขอให้เก็บเกี่ยวประสบ การณ์ที่ดีจากการแข่งขัน เพื่อพัฒนาตนเองในอนาคต

การประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL เป็นกิจกรรมที่สนองพระดำริของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่ทรงเชื่อมั่นว่าสมาชิก TO BE NUMBER ONE ทุกคนมีดีอยู่ในตัว ทั้งทรงประทานแนวทางและโอกาสให้แก่สมาชิกฯ ได้พัฒนาตนเอง ให้เป็นคนเก่งและคนดี มีความสามารถ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับเพื่อนเยาวชนคนอื่น ๆ ในทางที่ถูกต้องและสร้างสรรค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น