โครงการบ้านเดี่ยวมีอยู่มากมาย แต่โครงการที่ให้คุณครบทุกความต้องการ มีอยู่ที่เดียวเท่านั้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณควรเลือก ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย 2

โครงการ ดีญ่า วาเล่ย์ สันทราย 2 บ้านสไตล์ทัสคานี ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบพอดีๆ ท่ามกลางกลิ่นอายชนบทแบบยุโรป เน้นความปลอดโปร่งโล่งสบาย ลมและแสงธรรมชาติ เข้าถึงทุกส่วนของตัวบ้าน พัฒนาโครงการ โดย บริษัท ทิพภิรมย์ พร็อพเพอร์ตี้ โครงการอยู่เส้นสันทราย-สายเก่า เพียง 300 เมตร จากตลาดป่าเหมือด 5 นาที จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้

Living Room เมื่อก้าวเข้าสู่ตัวบ้าน อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคือความโปร่ง และโล่งของตัวบ้าน ช่วยให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด เพราะทางโครงการดีไซน์ ให้เพดานเป็นแบบ High Ceiling บริเวณชั้น 1 และ ชั้น 2 มีความสูงของเพดานถึง 3 เมตร บริเวณห้องรับแขก มาพร้อมช่องแสงบานใหญ่ ทั้งเพื่อถ่ายเทอากาศได้ดี และยังได้ใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

Flexible Function ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ซึ่งถูกออกแบบเพื่อรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลาย และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนชั้นล่างสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ห้องทำงาน หรือห้องดูหนัง

บันไดทางขึ้นชั้น2 อยู่บริเวณห้องรับแขก ตัวบันไดกว้างประมาณ 90 เซ็นติเมตร พร้อมราวจับตลอดทาง ที่ออกแบบไว้อย่างลงตัว เพราะนอกจากความสวยงามแล้ว เรื่องของความปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำคัญ ทางโครงการจึงได้สร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก เพื่อความแข็งแรงและคงทน อีกทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนัก และการใช้งานได้ในระยะยาว

พื้นที่ใช้สอยมาด้วยกัน 2 พื้นที่ อยู่บริเวณโถงชั้น 2 โดยพื้นที่ตรงนี้ สามารถจัดสรรให้เป็น Family Area วางชุดโซฟาขนาดน่ารักๆสักชุด พร้อมเคาเตอร์ TV ไว้เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัว

Loft Space ชั้นลอยที่คุณสามารถจะจัดเป็นมุมสำหรับหิ้งพระ หรือจะมุมส่วนตัวสำหรับทำงานอดิเรกก็ดี เนื่องจากเพดานที่ให้มาค่อนข้างสูง โครงการเลยออกแบบส่วนนี้ไว้ เพื่อให้ลูกค้าบ้านได้ใช้ประโยชน์จากเนื้อที่ภายในตัวบ้านให้เต็มที่

Master Bedroom มาพร้อม Walk-in Closet เพื่อให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถ Built-In เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมาแบบครบเซ็ต เพื่อรองรับทุกการพักผ่อนและการใช้งาน พร้อมกระจกกรองแสงขนาดใหญ่ ช่วยให้ห้องดูสว่างและโปร่งขึ้น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนหลังจากกลับมาเหนื่อยๆ ได้อย่างสบาย และบริเวณระเบียงสามารถออกไปสูดอากาศยามเช้านอกบ้าน หรือจะจัดเป็นสวนไม้กระถางขนาดเล็ก ๆ ก็น่าสนใจไม่น้อย

ห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องบนตัวบ้าน สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายฟังก์ชั่น ตามที่ใจเจ้าของบ้านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องแต่งตัวสำหรับคุณผู้หญิง หรือจะเป็นห้องนอนของลูกๆ ของคุณก็ได้อีกเช่นกัน หรือจะดีไซน์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ ได้ตามต้องการแบบไม่มีจำกัด

ห้องน้ำทั้ง 3 ห้องในตัวบ้าน ออกแบบแยกสัดส่วนโซนแห้ง และโซนเปียกไว้อย่างชัดเจน มีพื้นที่ Shower ทุกห้อง มาพร้อมสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้าจากแบรนด์ชั้นนำ Kohler โดยพื้นที่ภายในค่อนข้างกว้าง และมีการติดตั้งช่องแสงไว้ เพื่อรับแสงจากด้านนอก และระบายอากาศ พร้อมปูกระเบื้องเต็มพื้นที่ เพื่อให้ดูแลและทำความสะอาดได้ง่าย

ทำเลที่ตั้ง โครงการตั้งอยู่บนถนนสันทรายสายเก่า(ตลาดป่าเหมือด) ถึงตลาดป่าเหมือดเลี้ยวขวา 300 เมตร โครงการอยู่ทางขวามือ สามารถเดินทางเข้าโครงการได้จาก 2 เส้นทางหลัก ทั้ง สันทราย-สายเก่า และ เชียงใหม่-พร้าว

พิเศษ มีนาคมนี้ ลูกค้าเชียงใหม่นิวส์  รับส่วนลด 50,000 บาท

สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 น.–17.30 น.

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 090 8 686 686
Website:  www.thippirom.com
Facebook:  www.facebook.com/thippiromfamily
Line: https://lin.ee/2LmeZ3Flj

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็น