“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 6 มีนาคม 2564

หลังจากที่ สถานการณ์โควิด-19 เชียงใหม่ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว ทางด้าน เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ต้องเตรียมการป้องกัน ค่าฝุ่น PM 2.5 ที่เวลานี้เริ่มจะมีการสะสมมากขึ้นแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีการประกาศห้ามเผาป่า แต่เพื่อนบ้านเรา ก็ยังมีการเผาอยู่ เวลานี้ ที่ จ.แม่ฮ่องสอน พุ่งสูงเป็นที่ 1 ของภาคเหนือ อยู่ในระดับ “มีผลกระทบต่อสุขภาพ”

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิค ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ ขออภัยทุกท่าน รับแจ้งจากท่านรองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ในฐานะประธานจัดการแข่งขันและประธานแถลงข่าว เนื่องจากข้อราชการเร่งด่วนที่กระทรวง จึงขอเลื่อนการแถลงข่าวเป็นวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 15.30 น. ณ ห้องชมเมือง อาคารเฉลิมพระเกียรติ (ตึก 9 ชั้นด้านหน้าสนามกีฬาเทศบาล) ขึ้นลิฟท์ กดชั้น 8 ครับ ขอความร่วมมือแต่งกายสุภาพ ส่วนการแข่งขันจะเริ่มทุกวันเสาร์ -อาทิตย์ เริ่มเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ในวันที่ 7 มีนาคม 2564 อ. คนอง คนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย จะมีพิธีมอบใบประกาศนียบัตร ให้กับนักเรียนวชิราลัย ที่ จบ ม. ปลาย ส่วนใหญ่จะเป็นนักกีฬาฟุตบอล ผึ้งเพชฌฆาต ทุกคนก็มีเป้าหมายไปต่อในระดับอุดมศึกษา แต่ก็จะเล่นกีฬาฟุตบอลตามที่ถนัดต่อไป ที่แน่ ๆ แข้ง วชิราลัย ศึกษาต่อที่ มกช.เชียงใหม่ กันเพียบ

อ.คนอง คนเล็ก

ช่วงนี้ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ในการเตรียมทีมอาวุโสเชียงใหม่ ไปร่วมในฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ลพบุรี ในเดือนพฤษภาคม 2564 สมชาย นันทโกวัฒน์ เฮดโค้ชและทีมงานก็ต้องนำทีมอุ่นเครื่องเป็นว่าเล่น แถมช่วงนี้ก็ยังมีนักเตะบาดเจ็บกันหลายคน แถมมีหลายคนเดินสาย เล่นบอลอาวุโสให้กับต้นสังกัด จนต้องมาวางระบบทีมกันใหม่ เพื่อให้มีการทดแทนตำแหน่งกันได้ตลอด ทั้ง 30 คน ที่ส่งรายชื่อไปแล้ว จะเพิ่มเติมแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ใครเจ็บจนลงสนามไม่ได้ ไม่สามารถใช้ตัวนอกมาแทนที่ได้

สมชาย นันทโกวัฒน์

แจ้งมาจาก ผู้จัดการสนามสิงห์เหนือ ผู้ช่วยโค้ชสิงห์เหนือ อ.ธนัช นำบุญจิตต์ บอกว่าฟุตบอลภายใน มกช.เชียง ใหม่ คลาสรูมลีก 2021 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมมากถึง 21 ทีม ใส่กันสนุกทุกวันจันทร์-ศุกร์ แถมวันเสาร์ -อาทิตย์ อีก เตะกันไฟแลปสนาม สิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ รายการนี้จะไปชิงชนะเลิศ วันที่ 24 มีนาคม 2564

อ .ธนัช นำบุญจิตต์

ร่วมแสดงความคิดเห็น