วิสาหกิจชุมชนผลิตอาหารสัตว์ เลี้ยงเจ้าที่ พร้อมประชุมสามัญประจำปีและปันผลกำไร

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ดินสาธารณประโยชน์(ที่เลี้ยงสัตว์บ้านสันพระนอน) ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สถานที่ตั้งวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตอาหารสัตว์(ส่งให้สวนสัตว์กลางคืน เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี) ได้ประกอบพิธีเลี้ยงเจ้าที่ นำโดยนายดี จันทคลักษณ์ ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผลิตอาหารสัตว์ พร้อม นายอินถา หลวงใจ อดีตกำนันหนองควาย รองประธานวิสาหกิจฯ และน.ส.ปุณฑริกา คำบุญทา ผู้จัดการกลุ่มวิสาหกิจฯ อาจาร์คำปัน อุทรา กรรมการกลุ่มวิสาหกิจฯ นำประกอบพิธีเลี้ยงเจ้าที่ นำอาหารคาวและหวาน และผลไม้ เครื่องดื่ม สุรา น้ำหวาน น้ำเขียว น้ำแดง พร้อมดอกไม้ธูปเทียนกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ที่เป็นประเพณีในการทำบุญประจำปี ก่อนการประกอบพิธีประชุมแถลงผลการทำงานในรอบปี

ในช่วงบ่ายเวลา 13.00 น.วันที่ 7 มี.ค.นี้ที่จะจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ปีที่ 15 ก้าวอย่างมุ่งมั่น เข้มแข็ง ยืนหยัด เพื่อความยั่งยืน..สู่ปีที่ 16 ที่จะมีขึ้น

ลูกสมาชิกวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตอาหารสัตว์เข้าร่วมประชุมได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ของวันที่ 7 มี.ค.นี้ได้พร้อมรับเงินปันผลกำไร และในงานมีการแจกของที่ระลึก และแจกรางวัลมากมายเช่นเคย ซึ่งการแจกรางวัลและของที่ระลึกจะแจกเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกและเดินทางมาร่วมประชุมและอยู่ในที่ประชุมเท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้มาร่วมงานเท่านั้น จะไม่แจกให้ผู้ที่ฝากญาติหรือเพื่อนให้มารับของและเงินแทน) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 083-5751993 ได้ และการร่วมประชุมครั้งนี้ขอให้สมาชิกทุกคนสวมหน้ากาก และให้ปฏิบัติตามขอบังคับของศูนย์ควบคุมโรคในรูปแบบ นิวนอร์มอล” (New Normal) ทุกๆคนด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น