ประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมเดิน-วิ่ง เทิดพระเกียรติ เชียงใหม่มินิมาราธอน

ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นายสมศักดิ์ ฟุ้งศิริทรัพย์ ประธานจัดงาน ร่วมด้วย ผู้แทนบริษัทไทยเบฟ ผลิตภัณฑ์ตราช้าง และชมรมสื่อมวลชนอาวุโส เชียงใหม่ ได้ร่วมกันเปิดงาน เดิน – วิ่ง เทิดพระเกียรติ เชียงใหม่มินิมาราธอน โดยได้รับเกียรติจากนายสุเทพ สายทอง มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ได้มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ประมาณ 2,000 คน ซึ่งงาน เดิน – วิ่ง ดังกล่าว ไม่มีการเก็บค่าสมัครใดๆ


โดยได้เปิดให้ลงชื่อเพื่อรับเสื้อวิ่ง ซึ่งทางคณะกรรมการได้มอบเสื้อให้กับผู้เข้าร่วมวิ่งกันทุกคน นอกจากนั้นยังมีรางวัลสำหรับผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัย ทั้งฟันรัน และ มินิมาราธอน 150 คนแรก จะได้รับหมวกสีเหลืองตราสัญญลักษณ์ และก่อนจะมีพิธีเปิดทางคณะกรรมการพร้อมกับผู้เข้าร่วมเดิน – วิ่ง ได้ร่วมกันขับร้อง เพลง พ่อของแผ่นดิน เพลงสามัคคีชุมนุม และเพลงสรรเสริมพระบารมี ตามลำดับ สำหรับเส้นทางในการ เดิน – วิ่ง มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร จากสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปยังห้วยตึงเฒ่า และกลับมาที่เดิม


ส่วน ประเภท Funrun ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร จากสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปยังปากทางเข้าห้วยตึงเฒ่า และกลับมาที่เดิม สำหรับการจัดกิจกรรมงาน เดิน – วิ่งเทิดพระเกียรติ มี นายสมศักดิ์ ฟุ้งศิริทรัพย์ เป็นหัวเรือใหญ่ ร่วมกับบริษัทไทยเบฟ ผลิตภัณฑ์ตราช้าง และชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น