(มีคลิป) เชียงราย จับผู้ต้องหาค้ายาหนีประกัน 4 ปี ซ่อนตัวทำงานเป็นนักมายากลฟาร์มจระเข้

วันที่ 1 เมษยายน 2564 พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.,พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก.,พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล, พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.5 บก.ทล.มอบหมายให้ พ.ต.ท.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.ส.ทล.2 ,พ.ต.ท.เจต จึงประเสริฐศรี สว.ส.ทล.5 กก.5 บก.ทล.พร้อมกำลังตำรวจกองปราบปราม,บก.ปคม,ตร.ท่องเที่ยว,ตำรวจน้ำเชียงแสน และ ตม.เชียงราย ควบคุมตัว นายยุรนันท์ หรือบอล ปาสำลี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาในคดี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ตามหมายจับศาลอาญาที่ 248/60 ลงวันที่ 30 มี.ค.2560 ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยการจับกุมมีขึ้นหลังจาก เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2560 เจ้าหนาที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง กรุงเทพฯ ได้จับกุมตัวนายยุรนันท์ พร้อมของกลางเป็นยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ในย่านสถานบันเทิงเขตทุ่งสองห้อง ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบว่า นายยุรนันท์ มีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ,ลักทรัพย์, และอาวุธปืนฯ กว่า 5 คดี ในหลายท้องที่ เช่น สภ.แม่ลาว และ สภ.พาน จ.เชียงราย และ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี แต่จากนั้น นายยุนันท์ ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งฟ้องศาลอาญา ได้มีการประกันตัวตามขั้นตอนของกฏหมาย นายยุรนันท์ ได้หลบหนีไปโดยไม่เดินทางไปฟังคำพิพากษาศาลอาญา

ดังนั้นศาลจึงได้ออกหมายจับ เพื่อให้เจ้าหน้าออกติดตามจับกุม กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีกลับภูมิลำเนาเดิม โดยไปทำงานเป็นนักมายากล และหมอจระเข้อยู่ภายในฟาร์มจระเข้แห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบจนมั่นใจว่าคือนายยุรนันท์ จึงได้เข้าทำการจับกุมดังกล่าว จากนั้นนำตัวกลับท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น