สาหัสคู่!!! พ่อจูงลูกวัย 5 ขวบข้ามถนน ถูกรถยนต์พุ่งชนกระเด็น ถ.วงแหวนรอบ 3 ล่าสุดอาการน่าห่วง จนท.รีบนำส่ง รพ.

เมื่อช่วงกลางดึกเข้าวันที่ 3 เม.ย.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนน มีคนบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายวงแหวนรอบ 3 ก่อนถึงแยกสันกลาง ต.สันกลาง หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ และแพทย์ฉุกเฉิน สนับสนุนอุปกรณ์พยาบาล

โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีขาว ด้านหลังดัดแปลงเป็นหลังคาเหล็กบรรทุกสิ่งของ หมายเลขทะเบียน บบ 2001 พะเยา สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนที่บริเวณกันชนด้านขวาพังเสียหาย ขณะเดียวกันบริเวณริมทางพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย โดยรายแรกเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี และอีกรายเป็นเด็กชาย อายุประมาณ 5 ปี ซึ่งพบว่าทั้งคู่หมดสติปลุกไม่ตื่น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ฉุกเฉิน ต้องรีบช่วยกันปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ส่งนคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ทราบว่าเป็นชายอายุประมาณ 22 ปี ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าว มาจากบริเวณทางแยกต้นเปาพัฒนา มุ่งหน้ามายังแยกหลุย กระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย กำลังเดินข้ามถนน โดยทางฝ่ายชายจูงมือเด็กวิ่งข้ามมา ขณะที่รถกำลังวิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้เกิดชะลอไม่ทัน และเกิดเฉี่ยวชนเข้าที่บริเวณหน้ารถด้านขวา เป็นเหตุให้ทั้งคู่ปลิวกระเด็น และได้รับบาดเจ็บหมดสติดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปยังโรงพยาบาลสันกำแพง เพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนทางด้านคนขับรถได้เชิญตัวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพิ่มเติมที่ สภ.สันกำแพง เพื่อบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น