ผู้ว่า กกท.ขึ้นเชียงใหม่ ติดตามการก่อสร้างศูนย์ฯ และสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

บิ๊กก้องศักด ผู้ว่าการ กกท. ติดตามการดำเนินงานบริหารจัดการศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พร้อมติดตามงานปรับปรุงสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทั้งสนามกลางและสนาม 2 ที่กำลังปรับปรุง ติดตามงานก่อสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาภาค 5 ที่กำลังก่อสร้าง พร้อมเข้าร่วมประชุมกับ อบจ.เชียงใหม่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ในการก่อสร้าง ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาครั้งนี้ทาง กกท. มอบหมายให้ กกท.ภาค 5 สำรวจพื้นที่ภายในสนามกีฬาสมโภช 700 ปี เพื่อรองรับการก่อสร้างสนามฝึกซ้อม สนามแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดต่อไป ทั้งนี้ กกท. ได้รับอนุมัติงบประมาณในการก่อสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์ที่ ภาค 5 จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 24 ล้านบาท เพื่อให้เป็นศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่ได้มาตรฐาน เป็นศูนย์กลางของการทดสอบสมรรถภาพ และการตรวจรักษาร่างกายนักกีฬาในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ ซึ่งได้เริ่มก่อสร้างตามสัญญาเมื่อวันที่ 1 ต.ค.63 และจะแล้วเสร็จในวันที่ 25 มิ.ย.64.


ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. พร้อมคณะผู้บริหาร กกท. จากส่วนกลาง, ผู้อำนวยการ กกท. ภาค, กกท. จังหวัด ในภาค 5 เชียงใหม่ เดินทางติดตามการดำเนินงานบริหารจัดการศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 2 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ จะมีการประชุมหารือแนวทางการบริหารจัดการศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติบูรณาการ ร่วมกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 3 เม.ย.64) เวลา 10.00 น. ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่.

ร่วมแสดงความคิดเห็น