ชมรมกรีฑาและวิ่งเพื่อสุขภาพ กฟภ.เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขันวิ่งเพื่อสุขภาพ PEAN1 HAPPY FAMILY RUN 2021

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 นายสุรพงศ์ ไชยมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ ประธานกีฬารวม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันวิ่งเพื่อสุขภาพ PEAN1 HAPPY FAMILY RUN 2021 ณ อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยมี นายพงษวัฒน์ วิวัฒน์กมลชัย ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมและวางแผน ประธานชมรมกรีฑาและวิ่งเพื่อสุขภาพ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ เป็นผู้กล่าวรายงาน ผู้ร่วมงานประกอบด้วย คณะผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง และผู้ปฏิบัติงาน จำนวน 200 คน
การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริม ให้ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง ในสังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย และร่วมออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เสริมสร้างการมีสุขภาพที่ดี มีความสุข สร้างคุณภาพชีวิต ลดปัญหายาเสพติด เป็นการประชาสัมพันธ์องค์กร ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเทภ คือ วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 8 กิโลเมตร 4 กลุ่มอายุ และ เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ ระยะทาง 4 กิโลเมตร ผลการแข่งขันผู้ชนะเลิศอับดับที่ 1 ของแต่ละประเภท ดังนี้
ชาย อายุไม่เกิน 34 ปี ได้แก่ นายสามารถ กุลเม็ง สังกัด PEA เชียงใหม่
ชาย อายุ 35-44 ปี ได้แก่ นายกัณฐัศว์ มั่นสุวรรณ สังกัดPEA สันทราย
ชาย อายุ 45 ปีขึ้นไป ได้แก่ นายสมบูรณ์ ปราศรัย สังกัด PEA เชียงใหม่2
หญิง ได้แก่ ว่าที่ ร.ต.หญิง กีฬาพร ฟองจันทร์ สังกัด PEA ฝาง
ภาพโดย แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ
ข่าวโดย : ชมรมกรีฑาและวิ่งเพื่อสุขภาพ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น