(มีคลิป) น่าน ฝนตกถนนลื่นเก๋งบวกเก๋งเจ็บ 5 สาหัส 2

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 22.45 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนรถยนต์เก๋งชนกันที่ บริเวณโค้งบ้านผาขวาง หมู่ 10 ตำบลบ่อ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน ชาย 4 คน รวมเด็ก หญิง 3 คนรวมเด็ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขาก่อนถึงสะพานบ้านผาขวางพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ/กู้ภัยน่าน – กู้ชีพกู้ภัย อบต.บ่อ /กู้ชีพกู้ภัยประชารัฐ และจนท.ตร.ประจำตู้ยามบ้านไร่ไพรวัลย์ และพลเมืองดี กำลังเร่งให้การช่วยเหลือ

  • นายสมบัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี บ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน คนขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียนน่าน
  • นายโชคชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี บ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน
  • ด.ช.กฤตภาส (สงวนนามสกุล) อายุ 4 ปี บ้าน หมู่ที่ 11 ตำบลกลางเวียง อำเภอเวียงสา
  • ด.ช.ชวัลวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 11 ปี บ้าน หมู่ที่ 11 ตำบลกลางเวียง อำเภอเวียงสา
  • นางรัชฏาภรณ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี บ้าน หมู่ที่ 11 ตำบลกลางเวียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน อาการสาหัสซี่โครงหัก อยู่ในห้อง ICU
  • ด.ญ.ปภาวี (สงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 11 ตำบลกลางเวียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน สาหัสติดอยู่ในรถซึ่งทั้งหมดนั่งมากับรถยนต์เก๋ง honda city นำตัวออกมาจากซากรถได้แล้วนำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลท่าวังผา อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแล้วนำส่งต่อโรงพยาบาลน่าน (สาหัสไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียู) และนางเปรมประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี บ้าน หมู่ที่ 12 ตำบลตาลชุม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน คนขับรถยนต์เก๋ง มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียนน่าน ได้รับบาดเจ็บ นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาลท่าวังผา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบสภาพรถยนต์ทั้งเก๋งทั้ง 2 คันพังยับโดยเฉพาะด้านหน้ารถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาวทะเบียนน่าน และรถยนต์เก๋ง มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียนน่าน ได้รับความเสียหายด้านหน้า และด้านซ้ายข้างคนขับพังยับ ซึ่งรถทั้ง 2 คันอยู่ในเลนขาขึ้นไปท่าวังผา

จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่ารถเก๋งฮอนด้าซิตี้ขับรถออกจากตัวเมืองน่าน เพื่อกลับบ้านที่อำเภอปัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 วิ่งมาจากอำเภอท่าวังผามุ่งหน้าเข้ามาในตัวเมืองน่านประกอบที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรถยนต์คันใดคันหนึ่งอาจจะเสียหลักเนื่องจากสภาพถนนฝนตกถนนลื่นจึงได้บันทึกแผนที่ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น