แวดวงคนกีฬา วันที่ 5 เมษายน 2564

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็เบาใจลงได้ที่นานนับเดือนที่เชียงใหม่ ไม่มีการตวจพบผู้ติดเชื้อ โควิด -19 ส่วนไฟป่า สะเมิงใต้ เริ่มดับลง ก่อนที่จะลุกลามไปไกลกว่านี้ อีกไม่กี่วัน เชียงใหม่ ก็จะมีประเพณีสงกรานต์ ซึ่งรัฐบาลจัดวันหยุดยาวไห้เที่ยวกัน ก็หวังว่า ฝุ่นควัน PM 2.5 คงจะไม่มีให้การท่องเที่ยวมีอุปสรรค คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยว สงกรานต์ เชียงใหม่ กันอย่างแน่นอน ส่วนการเล่นน้ำ ก็ยังงดเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ให้ทำบุญ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ได้ คณะกรรมการโรคติดต่อ จ.เชียงใหม่ ได้ออกคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.เชียงใหม่ ที่ 21/2564 เรื่อง มาตรการป้องกันและควบคุมโรคในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2564 ห้ามรดน้ำ จัดงานคอนเสริฟ และ งานรำวง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ คาดว่าจะมีการเริ่มตั้งด่านกลางวัน-กลางคืนได้ประมาณวันที่ 5 เม.ย. นี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 5 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีพายุฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ โดยมีฝนตกหนักบางแห่ง กับมีลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางพื้นที่ บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ตาก สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 19-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 24-29 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา –

ส่งไปคัดทีมชาติ  ดร.จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์ รอง​อธิการบดี​มหา​วิทยาลัย​การกีฬา​แห่งชาติ​ ประจำวิทยาเขต​เชียงใหม่ได้มอบหมายให้​ อ.เปรม​ วาท​บัณฑิต​กุล​ นำนักกีฬาฬายูโด​ ​เข้าร่วมการแข่งขันคัดตัวทีมชาติไทย​ ชุดซีเกมส์ มั่นใจนักกีฬายูโด ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มีโอกาสติดทีมชาติ

 จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์

บอสใหญ๋ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก ส่งแข้งละอ่อน ผึ้งพิฆาต วชิราลัย วชิราลัย เชียงใหม่ ร่วมดวลแข้ง กรมพลศึกษา โชว์ฟอร์มร้อยแรงไล่อัดนักเตะจากเมืองชลทะลุเข้ารอบตัดเชือก ฟุตบอล กรมพลศึกษา รุ่น 16 ปี ทั่วไป หลังถล่ม สวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ขากลอย 3-1 ประตู แถมนักเตะคว้ารางวัล แมนออฟเดอะแมทซ์อีก เป็นการเก็บชัยใน สนามศุภชลาศัย ครั้งแรกของ วชิราลัยเข้าชิงแล้ว ในรุ่นนี้  มีตำแหน่งกลับบ้านแน่นอน

คนอง ตนเล็ก

นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมอาวุโสชลประทาน นำทีมร่วมรายการไร่เยาวเรศ ตอนนี้ถึงรอบ4ทีมสุดท้าย โดยมีทีมชลประทานทีมเดียวของเชียงใหม่หลุดเข้ามา ที่เหลือก็เต็ง1 ชาวเขื่อนพิษณุโลก เต็ง2 TPP FOOD ลำพูน เต็ง3 แพร่ เต็ง4 ชลประทาน ตัดเชือกเสาร์ที่10 ชิงอาทิตย์ที่11 เม.ย. นี้

 

โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด โค้ชทีมฟุตบอล มหาวิทยาลัย แม่โจ้ เชียงใหม่ เตรียมทีมร่วมดวลแข้ง ฟุตบอลยูนิเวอร์ซิตี้ลีก ครั้งที่ 1 ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพในรอบประเทศ ในเดือน พฤษภาคม 2564 มีทีมลุกหนังอุดมศึกษาทั่วประเทศมาร่วม แบ่งการแข่งขันในรอบภูมิภาค ในภาคเหนือ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดระหว่างวันที่ 5-9 เมษายน 2564 แม่โจ้ จับฉลากร่วมเจ้าภาพ นักกีฬา คาวบอยแม่โจ้ จะ ประเดิมนัดแรก วันที่5 เม.ย. พบกับ ม.พะเยา เวลา 15.00 น. นัดที่ 2 เจอ ม.ราชภัฏกำแพงเพชร นับว่าเป็นงานที่หนัก จะเอาทีมเดียวเป็นตัวแทนภาคเหนือ แถมมาจับฉลากอยู่ร่วมสายเจ้าภาพอีกต่างหาก ก็ต้องลุ้นกันอย่างหนักชนิดที่พลาดไม่ได้ซักนัด

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น