นศ.วิศวฯ คอมฯ มช. คว้า 2 รางวัล จากการแข่งพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ แห่งประเทศไทย (NSC 2021) ครั้งที่ 23

นักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมแข่งขันการพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 (NSC2021) ผลปรากฏว่า โครงการสเปลคราฟเตอร์ โดยทีมพัฒนาโครงการคือ นายรดิส ค้าไม้ และ นายชยุตพงศ์ พรมลี โดยมี ผศ.ดร.นราธิป เที่ยงแท้ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 สาขาโปรแกรมเพื่อความบันเทิง ในระดับนิสิต นักศึกษา นอกจากนี้โครงการเกมส์เสริมทักษะวิชาวิทยาการคำนวณ ยังสามารถคว้ารางวัลชมเชย สาขาโปรแกรมเพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ ระดับนิสิต นักศึกษา โดยมีทีมพัฒนาโครงการคือ นายอนุชา ปินทรายมูล และ นายกรวิชญ์ บัวคำปัน ซึ่งได้รับการดูแลจาก อ.ดร.ชินวัตร อิศราดิสัยกุล ทั้งนี้รางวัลทั้งหมดที่ได้รับ ยังจัดว่าเป็นรางวัลสูงสุดของการแข่งขันในสาขานั้น ๆ อีกด้วย

1 นายรดิส ค้าไม้ และ นายชยุตพงศ์ พรมลี ทีมผู้พัฒนาที่สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดในสาขาโปรแกรมเพื่อความบันเทิง ในระดับนิสิต นักศึกษา
2.นายอนุชา ปินทรายมูล และ นายกรวิชญ์ บัวคำปัน ทีมผู้พัฒนาที่สามารถคว้ารางวัลชมเชย ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดในสาขาโปรแกรม เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ ในระดับนิสิต นักศึกษา

ร่วมแสดงความคิดเห็น