ฝนตกลมแรง กระบะขนสินค้ายางแตก เสียหลักหมุนกลางถนน เก๋งขับตามมาชน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน

เวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2564 ตำรวจ​ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 680-681 ขาเข้าเมืองลำปาง ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บหลายรายติดภายในรถ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมแจ้งร้อยเวรสอบสวนออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบเป็นอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง มาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กต 7856 พะเยา เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะบรรทุกสินค้า ทะเบียน 2ฌจ 6413 กรุงเทพฯ สภาพรถทั้ง 2 คันเสียหาย เครื่องยนต์ กระชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นออกมาจากตัวรถกระจัดกระจายไปทั่ว   มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน ติดภายในรถยนต์เก๋ง 1 ราย ส่วนอีก 2 ราย กระเด็นออกจากรถอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง สมาคมกู้ภัยเกาะคา สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างงัดรถยนต์เก๋ง เพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บรายที่ 3 ออกมาจากซากรถ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที  ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางสภาพฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  เบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้
จากการสอบถามพลเมืองทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุนั้นมีฝนตกและพายุอย่างรุนแรง จนไม่สามารถเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ได้เห็นแค่ รถทั้ง 2 คัน พุ่งชนกันก่อนที่จะไถลตกลงไปในร่องกลางถนน และพลเมืองดีคนดังกล่าวรีบแจ้งโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่ารถทั้ง 2 คันได้ขับตามกันมา ก่อนที่รถยนต์กระบะจะยางระเบิดรถหมุน และจังหวะที่รถยนต์เก๋งขับตามมาเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง จนมีผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 คน ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น