นักเรียน ร.ร.วัดเมธังกราวาส สพป.แพร่ เขต 1 เจ๋ง!สอบ O-NET ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน

นายศักดิ์ศิลป์ ตาขันทะ ผอ.ร.ร.วัดเมธังกราวาส(เทศรัฐราษฎร์นุกุล) ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1(สพป.แพร่ เขต 1) เผยว่า ตามที่ ร.ร.วัดเมธังกราวาส ได้นำนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าร่วมทดสอบ O-NET ประจำปีการศึกษา 2563 บัดนี้ สทศ.ได้ประกาศผลสอบมาแล้ว เป็นที่น่ายินดีที่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร.ร.วัดมธังกราวาส สามารถทำคะแนนเต็ม 100 คะแนน ดังนี้


ด.ช.สิรภพ สระทองอยู่ คะแนนเต็ม 100 วิชาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ ด.ญ.ภัคนันท์ บรรเลง ได้คะแนนเต็ม 100 วิชาภาษาอังกฤษ และยังมีนักเรียนที่ทำคะแนนได้สูงสุดของ เขตพื้นที่การศึกษา วิชาภาษาไทย ด.ญ.ญาณภัทร จุมพิต ได้คะแนน 97.50 วิชาวิทยาศาสตร์ ด.ช.ศุกลรัตน์ ลาภยศ ได้คะแนน 95.05 โดยค่าเฉลี่ยทุกวิชาของ ร.ร.วัดเมธังกราวาสนั้น สูงกว่าระดับเขตพื้นที่การศึกษาและระดับประเทศ


สำหรับครูผู้ร้บผิดชอบในแต่ละวิชา ประกอบด้วยวิชาคณิตศาสตร์ 1. น.ส.กัลยกร อิ่นคำ 2. นายศุภการณ์ สว่างเมืองวรกุล วิชาภาษาอังกฤษ 1. น.ส.กัญฐณา กันทะหงษ์ 2. น.ส.เพ็ญพันธ์ จัตุรภัทร์ วิชาภาษาไทย 1. น.ส.จารุอำภา วงศ์มณี 2. น.ส.เกศศินี ทาระเนตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ 1. นางรำเพียร ขันแก้ว 2. น.ส.พรรณทิพา เทียมตา และทีมงาน หลังประกาศผลสอบ นายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์ ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 ได้แสดงความยินดีกับ ร.ร.วัดเมธังกราวาส ตลอดจนทุกโรงเรียนในสังกัด สพป.แพร่ เขต 1 ที่ได้ช่วยกันพัฒนาการศึกษา และมีผลการทดสอบในปีนี้เป็นที่น่าพอใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น