โชเฟอร์รถกระบะบรรทุกเล็กสี่ล้อ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ร่างคนขับพร้อมเพื่อนถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคารถ 2 ศพ

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 14.00 น. ฝ่ายงานสื่อสาร มูลนิธิพุทไธสรรย์ เชียงใหม่ จุด อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 106 ตอน ลี้-ม่วงโตน ที่ กม. 89+575 ด้านขวาทาง สถานที่เกิดเหตุ ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ จ.ลำพูน ทางมูลนิธิฯจึงได้จัดกำลังอาสาฯเข้าพื้นที่ โดยบูรณาการร่วมกันกับ แขวงทางหลวงลำพูน โดยหมวดทางหลวงศรีวิชัย , กู้ชีพ เทศบาลตำบล(ทต.)ศรีวิชัย , เทศบาลตำบลลี้ , ตำรวจ สภ. ลี้ , โรงพยาบาลลี้ , ผญบ. หมู่ที่ 13 และ กู้ชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง พร้อมกับแจ้งเหตุให้ พนักงานสอบสวน สภ.ลี้ มาดำเนินการสอบสวน

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะบรรทุกเล็กสี่ล้อยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บต 1990 ลำพูน เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในห้องโดยสารมีผู้เสียชีวิต เป็นชาย จำนวน 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของพนักงานสอบสวนฯ

ลักษณะสถานที่เกิดเหตุ สภาพทางเป็นทางตรง ถนน 2 ช่องจราจร ผิวทางดี ไม่มีหลุมบ่อ ไม่มีไฟฟ้าแสงสว่าง เป็นเวลาตอนกลางวัน การจราจรผ่านได้เป็นปกติ ไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

ขอบคุณ/มูลนิธิพุทไธสวรรย์เชียงใหม่ จุด อ.ลี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น