ทีมสืบเร่งตามล่าโจรกรรไกร จี้พนักงานธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ คาดไม่ใช่โจรมืออาชีพ และจะติดตามตัวได้ในเร็วๆ นี้

วันที่ 6 พ.ค.64 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงเย็นวานนี้ (5 พ.ค.64) ได้มีคนร้ายเป็นชาย คาดว่าอายุไม่เกิน 40 ปี บุกเข้าไปในธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ อ.เมืองเชียงใหม่ ตรงเข้าล็อคคอพนักงานหญิงขณะกำลังจะปิดประตูธนาคาร ในช่วงที่ธนาคารกำลังปิดทำการ ใช้กรรไกรจี้ข่มขู่บังคับเอาเงิน แต่พนักงานสาวต่อสู้ขัดขืนสะบัดดิ้นจนหลุดและวิ่งหนี เป็นจังหวะที่มีพนักงานคนอื่นเข้ามาช่วยจนเกิดการชุลมุน ต่อสู้กัน ปรากฏว่าคนร้ายได้วิ่งหนีออกไปขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีแดงเข้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดไว้หน้าธนาคารหลบหนีไป โดยไม่ได้เงินแม้บาทเดียว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบ และรวบรวมหลักฐานกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ทั้งหมด

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. ทางด้าน พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทำการเรียกประชุมทีมสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้าย โดยสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจปิดในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางที่หลบหนี ซึ่งมีลักษณะเป็นซอยเชื่อมต่อกันหลายซอย ซึ่งรูปพรรณคนร้ายที่กล้องวงจรปิดของธนาคารบันทึกภาพไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนเชื่อว่าจากพฤติกรรมการก่อเหตุ คาดว่าจะไม่ใช่โจรมืออาชีพ และจะใช้เวลายืนยันตัวคนร้าย และติดตามจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น