(มีคลิป) จนมุมแล้ว !! ชาวต่างชาติฆ่าเมีย ที่ จ.น่าน หนีขึ้นมากบดานที่เชียงใหม่ รอง ผบช.ภาค 5 ทำการสอบปากคำด้วยตนเอง รับสารภาพแต่ยังไม่ยอมบอกที่ซ่อนศพ

จากกรณี เร่งค้นหาสาวท้องหายตัวปริศนาพบคราบเลือดในห้องนอน –สามีฝรั่งมีพิรุธขี่รถ จยย.หนี ที่จังหวัดน่านเกิดเหตุหญิงสาวตั้งครรภ์ 2 เดือน หายตัวไปจากบ้านอย่างปริศนา ญาติไปตามหาพบคราบเลือดเปื้อนเต็มห้องนอนของเธอกลัวว่าเธอจะถูกฆาตกรรม เมื่อสอบถามสามีชาวต่างประเทศ กลับรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างมีพิรุธ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวทั้งคู่ เพื่อสืบหาข้อเท็จจริง หลังหญิงอายุ 32 ปี และกำลังตั้งครรภ์ หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยแม่ของเธอให้ข้อมูลว่าลูกสาวอาศัยอยู่กับสามีชาวต่างประเทศ และกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน เธอไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เช้าวันรุ่งขึ้นจึงตัดสินใจเดินทางไปหาลูกสาวที่บ้าน แต่ไม่พบตัว เจอเพียงลูกเขย เมื่อสอบถามหาลูกสาว ลูกเขยทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปทันที

จากนั้นเธอจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ พบว่าในห้องนอนของลูกสาวมีร่องรอยคราบเลือด จำนวนมาก และจนถึงขณะนี้ ยังไร้วี่แววลูกสาวกับสามีชาวต่างประเทศที่หายตัวไป บ่ายโมงก็ติดต่อไม่ได้โทรติดแต่ไม่รับสายส่งข้อความก็ไม่ตอบโทรก็ไม่รับตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้แล้วตั้งแต่เมื่อวานแล้วไม่ได้เลย แม่ก็เลยนึกว่าลูกไม่สบาย แม่ก็เลยมาหาอีกวันตอนประมาณ 11 โมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางตำรวจปูพรมค้นหาหญิงสาว รัศมีวงกว้างจากบ้านพัก 15 กิโลเมตร พบผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด ตกอยู่บริเวณป่าห่างจากบ้านไปประมาณ 2 กิโลเมตร เร่งให้สุนัขดมกลิ่นแกะรอย แต่ยังไร้วี่แวว และบริเวณนั้นมีบ่อน้ำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นจุดที่ครอบครัวสันนิษฐานว่า ร่างของเธอจะจมอยู่ในน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ช่วยค้นหาแต่ยังไม่สามารถลงดำน้ำค้นหาได้ เพราะจากการตรวจสอบ รอบบ่อน้ำไม่พบร่องรอยว่าเธอถูกพาตัวมาบริเวณนี้

ขณะที่ตำรวจพบเบาะแสสามีชาวต่างประเทศ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ทะเบียน 1กฌ 2854 น่าน ในการหลบหนี

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 6 พ.ค. 2564 พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช ภาค 5 ได้เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 5 และจังหวัดเชียงใหม่ ให้ประสานงานกับตำรวจท้องที่ สภ.เมือง จ น่าน เนื่องจากได้กระแสข่าวมาว่าผู้ต้องสงสัยชาวต่างประเทศ น่าจะหลบหนีมายังจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และของจังหวัดเชียงใหม่ ทราบชัดเจนว่า ผู้ต้องสงสัยหลบหนีมากบดาลในเขตท้องที่ สภ.หางดง เชียงใหม่ ตนจึงได้ให้ชุดสืบสวน ของภาค 5 และเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก สส.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก สส ภ เชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้เข้าควบคุมตัว สามีชาวต่างประเทศผู้ต้องสงสัยได้ในเขตอำเภอหางดง และนำควบคุมตัวมาสอบปากคำที กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 5

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นผุ้ลงมือทำร้ายภรรยาของตนเองจริง จนเสียชีวิต แต่ไม่ยอมบอกที่ซ่อนศพ ทางตำรวจได้พยายามสอบปากคำ เพื่อให้ผู้ต้องหาบอกที่ซ่อนศพ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำอยู่ ผู้ต้องหาเป็นชาวสหรัฐอเมริกา และสาเหตุที่หลบหนีมาเชียงใหม่ เพราะ จ.น่าน เป็นเมืองเล็ก ผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติ จึงเป็นที่สังเกตุของคนทั่วไป จึงได้ตัดสินใจหนีมาเชียงใหม่ เพื่อให้สะดวกในการหลบซ่อนตัว และมีชาวต่างชาติที่เชียงใหม่มาก เป็นเมืองใหญ่ ผู้ต้องหาคิดว่า คงไม่มีใครรู้ จึงได้หลบหนีมาที่เชียงใหม่ กระทั่งทางตำรวจสืบสวนจนรู้ และเข้าควบคุมต้ว

ตอนนี้หมายจับยังไม่ออก กำลังสอบเพื่อให้ผู้ต้องหา บอกที่ซ่อนศพอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดผู้ต้องหาสารภาพแล้วลงมือสังหารเมีย ที่น่าน ฆ่าเมีย หนีกบดานเชียงใหม่ สารภาพฆ่าเมีย ฝังไว้ป่าแถวโรงเรียนบ้านศรีเกิด น่าน แทงหน้าอก 2 แผล ศพยัดถัง สาเหตุโมโห

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น