“ตำรวจสันกำแพง” กวาดล้างยาเสพติด จับพ่อค้ายารายใหญ่ในพื้นที่ จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 4 ราย

วันที่ 11 พ.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก.สภ.สันกำแพงฯ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.คมสันต์ บำรุงยศ รอง ผกก.สส.สภ.สันกำแพงฯ พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส.ฯพร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.สันกำแพง ออกกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ ผลการปฎิบัติจับกุมผู้ต้องหา คดียาเสพติด จำนวน 4 ราย 4 คน ดังนี้

1.นายสุทัศน์หรือปุ้ม  อายุ 36 ปี พร้อมของกลาง คือ 1. ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) 3 รายการ รวมกันนับได้ ทั้งหมดจำนวน 2,832 เม็ด 2. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุในถุงพลาสติกใส น้ำหนัก 1.4 กรัม โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่ทำการจับกุม หมู่ 2 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

2.น.ส.เสาวณีย์ หรือเมย์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 4 เม็ด โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพ”
สถานที่ทำการจับกุม หมู่ 2 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

3.นายภานุมาส หรือเบนซ์  อายุ 31 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ดโดยกล่าวหาว่า “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เป็นผู้ขับขี่รถ”
สถานที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 6 ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

4.นายสมชาย หรือชาย อายุ 44 ปี โดยกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 6 ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้หลังการจับกุมได้ยำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด นำส่ง พงส.สภ.สันกำแพง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: สถานีตำรวจภูธร สันกำแพง

ร่วมแสดงความคิดเห็น