สวป.สภ.นาพูน ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็ม 2 ผ่านไปด้วยดีปกติทุกอย่าง ชวนพี่น้องชาวแพร่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ตามที่ สภ.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ ได้รับจัดสรรให้ข้าราชการตำรวจฉีดวัคซีน จำนวน 1 นาย โดย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ กังวาลไกล สวญ.สภ.นาพูน ได้คัดเลือก พ.ต.ท.วิทูล สีตะวัน สวป.สภ.นาพูน เป็นตัวแทนข้าราชการตำรวจ โดย สภ.นาพูน ได้ยินยอมด้วยความสมัครใจเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19(ชิโนแวค) เข็มแรก ณ ตึกอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชั้นที่ 6 โรงพยาบาลแพร่ เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

โดย สวป.สภ.นาพูน กล่าวว่า ผมประทับใจทีมแพทย์ของโรงพยาบาลแพร่ ทุกท่านให้การบริการดีมาก บริการยิ้มแย้มแจ่มใส กิริยาวาจาสุภาพเรียบร้อยอ่อนโยน หล่อ/สวย น่ารักทุกคนขอชมเชยจากใจจริง นัดฉีดเข็มที่ 2 ในวันที่ 14 พ.ค.2564 โดยวันนี้มีรายงานว่าทั่วประเทศมีผู้ติดเชื้อโควิด- 19 เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ผลการฉีดวัคซีนผ่านไปด้วยดี ไม่มีผลข้างเคียงหรืออาการไม่พึงประสงค์แต่อย่างใด เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

พ.ต.ท.วิทูล สีตะวัน สวญ.สภ.นาพูน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หลังฉีดวัคซีนได้ไปปฏิบัติหน้าที่ ไม่อะไรผิดปกติ หรือผลข้างเคียง เจ็บโน่นนี่นั่นแต่อย่างในวันนี้วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.55น. เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด(ชิโนแวค)เข็มที่ 2 ณ ห้องประชุมแก้วโกศัย อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชั้นที่ 6 โรงพยาบาลแพร่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ สดชื่นแจ่มใสดีทุกท่านครับ กราบขอบพระคุณ คุณหมอ คุณพยาบาล และทีมงานบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลแพร่ทุกท่าน ที่ให้บริการเป็นอย่างดีเยี่ยมยิ้มแย้มแจ่มใส กิริยาวาจาสุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนครับ และขอเชิญชวนพี่น้องชาว จ.แพร่ ได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนนะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น