พ่อเฒ่าวัย 77 ปี ชาว อ.จอมทอง ขับขี่รถ จ.ย.ย.จากถนนหลวง เลี้ยวเข้าปากทางหมู่บ้าน ถูกหนุ่มดอยเต่าขับเก๋งพุ่งชนดับอนาถ

เมื่อเวลา 07.25 น. วันที่ 15 พ.ค. 2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ช่วงบนถนนสายจอมทอง-ฮอด บริเวณปากทางแยกวัดพุทธนิมิตร บ้านแท่นดอกไม้ ม.6 ต.สบเตี๊ยะ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.สบเตี๊ยะ พบริมถนนมีศพของชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ ต่อมาทราบชื่อนายปั๋น (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี อยู่บ้าน หมู่ 14 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง เชียงใหม่

ในที่เกิดเหตุใกล้กันนั้น มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ และรถยนต์เก๋งคู่กรณีสภาพหน้ายุบ โดยคนขับเป็นชายวัยรุ่น ชาว อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทราบว่าขณะที่นายปั๋นฯ ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนหลวง พอมาถึงที่จะเกิดเหตุ จะเลี้ยวรถเข้าปากทางหมู่บ้านพุทธนิมิตร ได้ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนกระเด็นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม บนถนนเส้นทางนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทางชาวบ้านฝากแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรื่องต้นไม้-ต้นหญ้าริมทาง ที่ขึ้นรกบดบังทัศนวิสัย โดนเฉพาะช่วงดังกล่าว เป็นช่วงมุมโค้งลงดอย และมีทางแยกด้านล่าง ต้นไม้ใบหญ้ารกบดบังมุมในการมองเห็นด้วย

ขอบคุณ/เพจจ๋อมตอง เมืองอะสัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น