(มีคลิป) อ.เด่นชัย เข้าจับกุมการพนันในหมู่บ้านๆ ต.ห้วยไร่ ชาวบ้านเตือนหลายครั้งหวั่นจะแพร่โควิด-19

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ภายใต้การอำนวยการของนายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่/ผอ.ศอ.ปส.จ.แพร่ นายวิเชียร อนุสาสนนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล ปลัดจังหวัด

มอบหมายให้ฝ่ายมั่นคงบูรณาการร่วมกำลังกับ นายเสถียรอิสระเศรษฐพงศ์ ปลัดอำเภอเด่นชัย ศด.ช จ.แพร่ และสอ.พนม สมนึกเจ้าพนักงานปกครอง และสมาชิกอส. ว่าศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดแพร่ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการลักลอบเล่นการพนันบ้านแม่พวกหมู่ 5 ตำบลห้วยไร่อำเภอเด่นชัยจังหวัดแพร่จึงได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดแพร่ประสานฝ่ายความมั่นคงอำเภอเด่นชัยและสมาชิกอสและเจ้าหน้าที่สภ.ห้วยไร่นำโดยรตอ. ชิษณุ ข่มอาวุธ รองสวป.สภห้วยไร่ เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงปรากฏว่ามีการลักลอบเล่นไพ่ 1 จุดในหมู่บ้านแม่พวกและเล่นไฮโลอีก 1 จุดบริเวณ เพิงหลังโรงงานตะเกียบ

เนื่องจากว่าบ้านที่เล่นไพ่มีกล้องวงจรปิดทำให้ผู้ต้องหาไหวตัวทันแต่จับได้ 1 คนเป็นหญิงอายุ 40 ปีและได้ของกลางชุดสำหรับ 2 ชุดและอุปกรณ์ไฮโลอีก 1 ชุดพร้อมเงิน 560 บาท และได้ทำการยึดรถจักรยานยนต์จำนวน 4คัน ในที่เกิดเหตุพร้อมกับส่งให้เจ้าพนักงานชุดสอบสวนสภห้วยไร่ดำเนินคดีต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น