เอกชัย วงศ์วรกุล ได้รับความไว้วางใจเป็นประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาร.ร.เจริญศิลป์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 คณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการศึกษาโรงเรียนเจริญศิลป์ ได้มีการประชุมวิสามัญขึ้นเพื่อเลือกตั้งประธานและกรรมการมูลนิธิฯ ซึ่งมีนายเอกชัย วงศ์วรกุล ดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิฯ ในการกำกับดูแลบริหารกิจการของโรงเรียนเจริญศิลป์ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเสริมสร้างมาตรฐานการศึกษาให้ตี๋ยิ่งขึ้น โดยมีคณะกรรมการจำนวน 15 คน ประกอบด้วย
1. นายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานกรรมการ 2. นายแพทย์สมคิด เอื้ออภิสิทธิ์วงศ์ รองประธานกรรมการ นายสุริยะ รู้ปิติวิริยะ รองประธานกรรมการ 4. นายสมพงษ์ สังข์บุณยนิธิ รองประธานกรรมการ 5. นายวินัย ศรีสิทธิเดชารักษ์ เลขานุการ 6. นายก่อประภาส เลขะวิพัฒน์ รองเลขานุการ 7. นายปกรณ์ จตุจินดา นายทะเบียนายชูชาติ จินดาสุรารักษ์ ผู้ช่วยนายทะเบียน 9. นางอารยา วนาภิรักษ์เหรัญญิก10. นางชลดาศรีสิทธิเดชารักษ์ ผู้ช่วยเหรัญถูก
11. นายพัฒนพงษ์ ประชาสัมพันธ์ สุทธภักติ 12. นายปณิธิ จตุจินดา ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์ 13. นายศักดิ์ชัย
กรรมการ 14. นายสิทธิชัย กสิณฤกษ์ กรรมการ 15. นายสิร ปัญญาสว่างจิตร กรรมการ

ทั้งนี้มูลนิธิเพื่อการศึกษาโรงเรียนเจริญศิลป์ เป็นมูลนิธิฯ ที่ให้การสนับสนุนโรงเรียนเจริญศิลป์ในด้านการที่ให้บริการทางการศึกษา โดยมุ่งยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปฐมวัย จนถึงระดับประถมศึกษา ทางมูลนิธิฯ มีการบริหารภายใต้ความเข้าใจในบริบทของการจัดการศึกษาพร้อมด้วยบุคลากรของโรงเรียนกว่า 90 คน โดยมูลนิธิฯ จะใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วม มุ่งพัฒนาให้ครอบคลุมทุกด้านทั้งด้านกระบวนการบริหารและการจัดการ ด้านการจัดการเรียนการสอน และด้านคุณภาพผู้เรียน โดยมุ่งเน้นผลต่อคุณภาพของผู้เรียนเป็นสำคัญ

สำหรับมูลนิธิเพื่อการศึกษาโรงเรียนเจริญศิลป์จังหวัดแพร่ตั้งอยู่เลขที่ 4/1 ถ.ยันศรหิวโกศล ต.ในเวียง จ.เมืองแพร่ จ.แพร่ 54000 โทร. 054-511571เป็นมูลนิธิเพื่อการศึกษาโรงเรียนเจริญศิลป์ เป็นมูลนิธิฯ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุม ดูแล ให้การสนับสนุนกิจการของโรงเรียนเจริญศิลป์ ซึ่งทางโรงเรียนเจริญศิลป์ดำเนินกิจการมากกว่า 70 ปี จนเป็นที่รู้จักและยอมรับของหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการทั้งที่เกี่ยวกับการศึกษาและอื่นๆ รวมถึงผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น