(มีคลิป) คนน่านไม่ทิ้งกัน มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้ และศพไร้ญาติ จ.น่าน ช่วยฌาปณกิจศพผู้ยากไร้

วันที่​ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.00 น.  นายทศพรพันธ์ ยอดหงษ์ ประธานมูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติ จ.น่าน (องค์กรสาธารณประโยชน์) ได้รับการประสานงานจากทางโรงพยาบาลน่าน ให้ทางมูลนิธิฯช่วยฌาปณกิจศพผู้ยากไร้ ชื่อ น.ส.เพชรดา ปินภาพิง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 บ.น้ำช้างพัฒนา ม.11 ต.ขุนน่าน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว โดยที่ทาง โรงพยาบาลน่าน กับญาติ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้หาแนวทางการดูแลผู้เสียชีวิต  ไม่สามารถจัดการให้ได้ โดยที่มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติ จ.น่าน (องค์กรสาธารณประโยชน์)

สามารถจัดทำพิธีทางศาสนาให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  โดยทางเทศบาลเมืองน่าน ให้ใช้เมรุที่ลอมเชียงของ จัดการศพให้ ซึ่งในสถานการณ์โควิด เราจะจัดการศพให้เร็วที่สุด ซึ่งทางญาติไม่ประสงค์ที่ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากสถานการณ์โรค covid-19 ระบาด ในครั้งนี้

จัดพิธีการทางศาสนา และดำเนินการให้จนแล้วเสร็จ โดยทีมผู้บริหารของมูลนิธิฯและผู้มีจิตศรัทธาในแต่ละครั้งด้วย ทุกกรณีทางมูลนิธิดำเนินการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น (ติดต่อขอรับบริการได้ที่ประธานมูลนิธิ ทศพรพันธ์ ยอดหงษ์ เบอร์ 0813860222 หรือ 0853220333)

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น