หนุ่มกู้ภัยฯ ขี่ จ.ย.ย.ไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ถูกผู้ใหญ่บ้านพาผู้ช่วย และกู้ภัยตามกระทืบ อ้างไม่พอใจ จ.ย.ย.เสียงดัง บาดเจ็บเย็บ 7 เข็ม

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 19 พ.ค.2564 นายจีรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปีทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลที่บริเวณเป้าตาขวา เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา ได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวที่บริเวณหน้าโรงเรียนวัดปากกอง อ.สารภี จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ที่หมู่บ้านหนองสี่แจ่ง ระหว่างทางได้แวะบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นเจ้าของหอพัก ขณะนั้นได้มีผู้ใหญ่บ้าน พร้อมผู้ช่วยฯและกู้ภัยฯ คนหนึ่งอยู่คนละตำบล เข้ามาหาพร้อมกับพูดว่าไม่พอใจ รถ จ.ย.ย.ที่ตนขับขี่มีเสียงดัง แล้วกรู่เข้าทำร้ายต่อหน้าเพื่อน และผู้เช่าหอพัก ถึงแม้ว่าตนจะบอกว่าเป็นกู้ภัยฯ ก็ตาม กลับถูกผู้ใหญ่บ้านใช้ท่อนเหล็กแปบตีเข้าที่ใบหน้าบริเวณเบ้าตาขวา คิ้วแตกเลือดอาบ เพื่อนของตนเข้าห้ามปราม และช่วยเหลือกลับถูกทำร้ายถูกตีเข้าที่หัวแตกได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ใหญ่บ้านกับพวกได้พากันหลบหนีไป

ต่อมาทางรถ EMS มารับตัวตนไปรักษาบาดแผลที่ รพ.สารภี ซึ่งทางหมอได้เย็บบาดแผลถึง 7 เข็ม แล้วนำความเข้าแจ้งต่อ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเรียกตัวผู้ใหญ่บ้านกับพวก มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น