แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 พ.ค. 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ที่ มาระลอกสามนี้ รุนแรงจริงไปทั่ว 77 จังหวัดในประเทศไทย เวลานี้ ในเมืองหลวง ก็ยังระบาดหนักอยู่ ส่วนที่ จังหวัดเชียงใหม่ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ติดตามสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 อย่างต่อเนื่อง เวลานี้มีผู้ป่วยเมื่อวาน ลดลงมาเหลือแค่ 0 ราย ลงมา เป็นศูนย์วันแรกหลังจากที่ลดลงมาหลายวัน แต่จะอยู่กี่วัน โควิด -19 มีขึ้น ๆ ลงๆ มีการลดลงมา มาหลายวันแล้ว คาดว่าสถานการณ์ โควิด -19 เชียงใหม่ น่าจะดีขึ้น มาวันนี้ (25 พ.ค. )ตรวจเจออีก 1 ราย มาจากพื้นที่สีแดง ก็หวังว่า เชียงใหม่ เราน่าจะกลับมาเหมือนเดิมในเร็ว ๆ วันนี้ ถ้าประชาชน ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ไม่ช้า โควิด -19 ก็จะไปจากเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ อากาศร้อนในตอนกลางวัน กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ โดยมีลมกระโชกแรง และฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธฺิการบดี มกช. เชียงใหม่ เวลานี้ ทาง มกช.เชียงใหม่ เปิดรับนึกศึกษาใหม่ ประจำปี 2564 รอบที่ 4 ในวันนี้ ( 25 พ.ค. ) เป็นวันสุดท้าย นักเรียนที่จบ ม.ปลาย ยังไม่มีที่ศึกษาต่อ และเป็นนักกีฬา มาสมัครได้ที่ มกช.เชียงใหม่ ได้ให้โอกาสวันนี้เท่านั้น

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ในช่วงที่ยังไม่มีการเปิดการเรียนการสอน ของ กมช.เชียงใหม่ ทาง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ฯ  ก็ยังสอนในระบบทางไกล ออนไลน์ ให้นักศึกษาอยู่ จนกว่าจะเปิดเทอม และสถานการณ์โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย ส่วนการเตรียมทีมฟุตบอลสิงห์เหนือ ก็ยังทำการฝึกซ้อมทุกวัน ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ งานนี้ นักเตะแฮปปี้มีชุดซ้อมมาให้ใหม่ทุกวัน กว่าจะถึงวันแข่งแต่ละคนมีชุดซ้อมเพียบ

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

หลังจากที่โดนโควิด -19 เล่นงาน สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ. สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ หลังจากที่ ปิดมานานับเดือน จนสถานการณ์โควิด เริ่มคลี่คลายลง ทาง อะคาเดมี่ จะเปิด สอนฟุตบอลตามปกติ ตั้งแต่วันพุธ ที่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ส่วนที่สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง ที่เป็นกรรมการที่ปรึกษาสนาม จะเปิดวันเสาร์ ที่ 5 มิถุนายน ทั้งสองสนามใช้มาตรการตาม สาธารณสุข เพื่อป้องกัน Covid อย่างเคร่งครัด

สมชาย นันทโกวัฒน์

วันนี้ ( 25 พ.ค. ) ว่าที่ ดร. ธนกร ปัญญาวงศ์ โค้ชผู้ตัดสิน วอลเลย์บอล มกช. เชียงใหม่ บอกมาว่าวันนี้ เวลา 20.00 น. อย่าลืมชมการถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 แบบบับเบิล ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี แข่งขันระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน โดย ทีมชาติไทย อันดับ 15 โลก จะลงสนามนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 7 ของโลก ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. งานนี้ ช่อง 3 ยิงสดให้ถึงบ้าน อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์สาวไทย

ดร. ธนกร ปัญญาวงศ์

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น