หนุ่มรุ่นเมืองรถม้ากลับจากทำบุญวันเกิด จะกลับลำปางขับเก๋งประสานงา จยย.ชาวต่างชาติอเมริกา ดับคาที่

เหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งชนจยย.ชาวต่างชาติตายคาที่รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาบ่ายวันที่ 25 พ.ค.64 เวลา 15.10 น. ขณะที่ พ.ต.ต.สรวิศร์ คิดดี สว.สอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.ลองอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลทุ่งแล้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนจยย.ของชาวต่างชาติและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายลำปาง-เด่นชัย ก.ม.407-408หมู่ 2 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง ขอให้ไปสอบสวนที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หาญชัย รัตนกิจธรรม ผกก.สภ.ลองทราบและรุดไปที่เกิดร่วมกับกู้ภัยลอง

เมื่อไปถึงที่เกิดพบรถจยยบิ๊กไบค์ CPX150 สีดำหมาย  เชียงใหม่ เสียพังยับกลางถนนและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติตรวจสอบทราบชื่อคนตายชื่อ MR. keneth ชาวอเมริกาและในที่เกิดพบรถยนต์เก๋งมิตชูชิสีดำ ทะเบียน เชียงรายสภาพหน้ารถพังยับเช่นกัน

โดยมีนาย เกียรติศักด์ (สงวนนามสกุล)อายุ 23 ปี ชาวจ.ลำปาง ให้การว่าวันนี้พาญาติๆมาด้วยกัน 6 คนเดินทางมาทำบุญวันเกิดที่วัดชื่อดังใน จ.แพร่ และจะกลับ จ.ลำปาง เมื่อมาถึงที่เกืดเหตุจู่ๆรถจยย.ของชาวต่างชาติได้พุ่งชนประสานงาจนคนในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน

ต่อจากนั้น พ.ต.ต.สรวิศร์ คืดดี สว.สภ.สอง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐานนำศพชาวต่างชาติส่งชันสูตรพลิกศพที่รพ.ลองและเชิญตัวนายเกียรติศักดิ์ไปสอบสวนที่สภ.ลองเพื่อดำเนินการต่อไป


CR.ภาพกู้ภัยลอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น