โรงพยาบาลเชียงแสน หมอพร้อม พยาบาลพร้อม ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก จำนวน 348 ราย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.64 นายปกรณ์ สุริวรรณ นายอำเภอเชียงแสน จ.เชียงราย ว่าที่ ร.ต.สมบูรณ์ สุภาอิน สาธารณสุขอำเภอเชียงแสน นายกฤษฎา ชัยยา ปลัดอาวุโส อ.เชียงแสน และ นายวินัย มูลจ้อย ผอ.รพ.สต.บ้านแซว ได้มาที่โรงพยาบาลเชียงแสน โดยมีนายแพทย์สุขชัย เธียรเศวตตระกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พาตรวจดูความพร้อมการเตรียมการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจประชาชนที่มารอรับการฉีดวัคซีน ที่อาคารผู้ป่วยนอกหลังใหม่ ปรากฏว่าชาวบ้านที่ลงทะเบียนกับหมอพร้อม และ อสม.ได้พากันยื่นบัตรอย่างคึกคัก ซึ่งทางโรงพยาบาลได้เตรียมน้ำดื่ม พร้อมจัดที่นั่งให้กับผู้มารอรับบริการอย่างเรียบร้อย
นพ.สุขชัย เปิดเผยว่า เฉพาะวันที่ 7 นี้มีชาวบ้านลงทะเบียนฉีดวัคซีนจำนวน 348 ราย ซึ่งวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า และวัคซีนซิโนแวค มีฉีดให้กับผู้ที่ลงทะเบียนหมอพร้อม ยกเว้นวันพุธ ซึ่งจะเป็นวันที่ทางโรงพยาบาลกำหนดเป็นวันนัดให้บริการผู้ป่วยเรื้อรัง (ความดัน-เบาหวาน)
นายประสิทธิ์ สุวรรณ ผู้สูงอายุนั่งรถเข็น ราษฎรบ้านศรีดอนมูล ที่มารอฉีดวัคซีน กล่าวว่าตนได้ให้ญาติมาส่งฉีดวัคซีน ตามที่ลงทะเบียนหมอพร้อมไว้ ซึ่งตนเองได้ฉีดในรอบ 9.00 น. ตนดีใจที่จะได้ฉีดวัคซีนครั้งนี้ เพราะจะทำให้มีภูมิคุ้มกัน และมาที่โรงพยาบาลเชียงแสนก็ได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ และพยาบาลอย่างดี จึงอยากให้กำลังใจเจ้าหน้าที่พยาบาลทุกคนที่ทำงานอย่างหนักในการดูแลชาวบ้านที่มารับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้อย่างดี และอยากให้ประเทศไทยผ่านวิกฤติไวรัสโควิด 19 ไปได้พร้อมกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น