อุบัติเหตุหมู่พื้นที่ ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย บาดเจ็บรวม 16 ราย

เมื่อเวลา 18.53 น. วันที่ 10 มิ.ย. 64 เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานชนกับรถกระบะส่วนบุคคลและรถมอเตอร์ไซค์ พื้นที่บ้านสันโค้งใหม่ ม.17 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 1020 ช่วงเชียงราย-เทิง บริเวณฝั่งขาออกเมืองมีรถกระบะสีขาวติดคอกด้านท้ายกระบะสำหรับขนย้ายคนงาน พลิกตะแคงขวา ด้านหัวรถหันออกนอกถนนกีดขวางจราจรครึ่งเลนถนนฝั่งขาออก ท้องรถหันไปทางฝั่ง อ.เทิง มีข้าวของเครื่องใช้ตกเกลื่อนกระจัดกระจายตามพื้นถนน ที่พงหญ้าข้างถนนมีรถ จยย. ล้มอยู่หนึ่งคัน ไม่ห่างกันมีรถกระบะส่วนบุคคลมีร่องรอยถูกชนเสียหาย เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลทั้งรถคันประสบเหตุและรายละเอียดผู้บาดเจ็บ แต่มีผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 16 ราย โดยส่วนใหญ่จะโดยสารมากับรถบรรทุกคนงาน

ทีมแพทย์ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ กู้ชีพเทศบาลตำบลห้วยสัก กู้ชีพดอยลานธรรมนันท์ สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย กู้ภัยเทศบาลตำบลท่าสาย กู้ภัยเทศบาลตำบลดอยลาน ช่วยทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปทำการรักษาที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บกินเวลานาน เนื่องจากเป็นถนนสายหลัก ประกอบกับเป็นช่วงเวลาตอนเย็นซึ่งมีรถสัญจรจำนวนมาก แถมตอนค่ำยังมีฝนตกลงมา กู้ภัยต้องช่วยอำนวยความสะดวกเนื่องจากรถกีดขวางการจราจร

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ ตรวจหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น