หนุ่มไทใหญ่ขี้เมา ต่อยปากป้าเจ้าของร้านเหล้าตอง ฟันร่วง 2 ซี่ ไม่พอใจที่ถูกต่อว่าลวนลามผู้หญิง เลยถูกป้าคว้ามีดฟันหัวแบะเย็บ 32 เข็ม

เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 12 มิ.ย. 2564 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามบ้านทุ่งเสี้ยว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ในร้านเหล้าตอง ใกล้กับ รพ.สต.บ้านทุ่งเสี้ยว หมู่ 3 ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยฯ มูลนิธิศรัทธารวมใจเชียงใหม่ และกู้ชีพฯ ทต.บ้านกลาง พบว่าที่ริมถนนในที่เกิดเหตุมีร่างของชายหนุ่มคนหนึ่ง ทราบชื่อว่า นายทูน อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นชาวไทใหญ่นั่งอยู่กับพื้นถนน สภาพถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะด้านซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ถึงกระโหลกศีรษะเลือดไหลนองเต็มพื้นจึงทำการปฐมพยา บาลเบื้องต้น ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิงเจ้าของร้านเหล้าตองทราบชื่อ  ป้าแดง อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลที่ปากในมือยังถือฟันหัก 2 ซี่ จึงนำร่างทั้งสองคนส่ง รพ.สันป่าตอง ทางแพทย์ได้เย็บบาดแผลนายทูนฯ ถึง 32 เข็ม

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า นายทูน ได้มานั่งดื่มเหล้าในร้านเหล้าตองกับเพื่อนผู้ชาย และแฟนสาวเป็นชาวไทใหญ่ด้วยกัน รวม 3 คน เมื่อนายทูน ดื่มเหล้าเมามายแล้วได้ลวนลามแฟนสาวของเพื่อน ด้วยการลูบไล้ตามขา ทางป้าแดง จึงว่ากล่าวตักเตือนนายทูน ว่าลวนลามผู้หญิงเป็นสิ่งไม่ดี จึงเกิดมีปากเสียงกัน ทางนายทูนเกิดความไม่พอใจ จึงต่อยเข้าที่ปากป้าแดง จนฟันหัก 2 ซี่ ป้าแดงจึงคว้ามีดอีโต้ฟันฉับเข้าที่ศีรษะนายทูน จนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯมาถึงที่เกิดเหตุ และได้ช่วยเหลือคนเจ็บทั้งสองคนส่ง รพ. พร้อมกับแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง ทราบเหตุเพื่อดำเนินการกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น