แวดวงคนกีฬา…วันที่ 21 มิ.ย. 64

สถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 ใน จังหวัดเชียงใหม่. ก็ยังไม่นิ่งมีขึ้น มีลงทุกวัน วานนี้มี 2 ราย ทางพ่อเมือง เชียงใหม่ ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์…เผยสถานการณ์แนวโน้มดีขึ้น ผู้ติดเชื้อ ที่เริ่มลดลงต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่คงที่มีขึ้น มีลง อยู่ทุกวัน แนวโน้มน่าจะดีขึ้นแล้ว ก็หวังว่า เชียงใหม่ จะกลับมาเหมือนเดิม ส่วนระดับประเทศ อีก 4 เดือน ไทย จะเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวแล้ว ก็หวังว่าเศรษฐกิจการท่องเที่ยวคงจะกลับมาในเร็ว ๆ วันนี้ ส่วนในเรื่องพายุฝน เชียงใหม่ ก็เริ่มลดลงแล้ว


พยากรณ์อากาศ วันนี้ 21 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 21-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาที่วงการกีฬา กีฬาที่คนทั่วโลกต่างก็จับตาอยู่ โอลิมปิก 2020 ที่ กรุงโตเกียว ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้านี้ ถ้าไม่มีโควิด -19 ระบาด งานนี้จะยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษย์ชาติ . ก็หวังว่า โอลิมปิกเกมส์ คงจะผ่านไปด้วยดี…
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล…. ไอโอซีเมมเบอร์ เผย ญี่ปุ่น เจ้าภาพโอลิมปิก โตเกียว 2020 วางมาตรการป้องกันโควิด-19 ในหมู่บ้านนักกีฬา อย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน โดยจะตรวจหาเชื้อโควิด-19 นักกีฬาทุกวัน และแต่ละคน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ยกเว้นในช่วงรับประทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่ม และต้องปฎิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง ชาติไหนผิดกฏส่งตัวกลับทันที

 

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิก..ในที่ ตบเพื่อชาติ 6 เซียนสาวไทยไทย ที่เล่นด้วยกันมายาวนานร่วมยี่สิบปี ก็ปิดฉากลงหลังจากที่ ไปสร้างความประทับใจใน ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2021 (VNL) แข่งแบบ บับเบิ้ล ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ปิดฉากลงแบบประทับใจ ตบสาวไทย ชุดเฉพาะกิจ ตบเพื่อชาติ ก็ได้ตบปิดฉากถึงแม้จะพ่ายไป จาก 15 นัด ชนะได้ 2 นัด ก้มีแต้มกลับบ้าน ในอนาคนปล่อยให้รุ่นต่อไปเข้ามาทำหน้าที่ ทีมชาติ ต่อไป ทีมลูกยางสาวไทย เดินทางกลับมาวันนี้แล้ว

ส่วนทางด้าน ศึกลูกหนัง ยูโร 2020.. คืนวันนี้ มีเตะพร้อมกันสองสนาม แต่แฟนบอลไม่ต้องห่วงชอบทีมไหนก่็เปิดชมทีมนั้น เวลา 23:00 ยูเครน – ออสเตรีย ทาง ช่อง 3 ถ่ายทอด อีกคู่ เวลา 23:00 มาซิโดเนียเหนือ – เนเธอร์แลนด์ NBT ชอบทีมไหนก็ติดตามชมได้

ว่าที่ รต. สุรพงษ์ กันสุวรรณ..ผอ. ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.ภาค 5ฝากประชาสัมพันธ์จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ กกท. ภาค5 ได้จัดทำโครงการคลินิกวิทยาศาสตร์การกีฬา ขึ้นเพื่อดูแลนักกีฬาด้านกายภาพบำบัด วิทยาศาสตร์การกีฬา และจิตวิทยาการกีฬา โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 เริ่มเวลา 17.00-20.00 น. ณ การกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 5 เชียงใหม่จะมีนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าประจำ ทุกวันจันทร์ พุธและศุกร์เป็นต้นไป ถ้าผู้ฝึกสอนกีฬาท่านใดมีความประสงค์ที่จะพานักกีฬาเข้าไปสามารถติดต่อ ไปที่ กกท.ภาค 5 คุณจำรัส หรือ ไปตามวันและเวลาที่กำหนด

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ส่งผู้ตัดสิน วอลเลย์บอลชายหาด มือ1 ของ มกช. เชียงใหม่ อ. ธนากร ปัญญาวงศ์ ไปทำหน้าที่ตัดสิน ลูกยางชายหาด ระดับนานาชาติ ที่ นครปฐม โดยได้ออกเดินทางไปทำหน้าที่​ รายการ​ AVC Continental Cup finals in Thailand​ (รอบคัดเลือกโอลิมปิก)​ และ​ Asian U19​ Beach​ Volleyball​ Championships ที่ ประเทศไทย เป้นเจ้าภาพ จัดที่ จังหวัดนครปฐม เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

เปิดรับสมัครแค่วันเดียวก็เต็มแล้ว การแข่งขัน…ฟุตบอล ไทยเดนมาร์ค ยู 15 ภาคเหนือ ในเชียงใหม่ ที่อยู่โซนที่ 3 (อ.ส.ค.) จังหวัดเชียงใหม่ ภูมิ …พศวัต ใจลังกา..แจ้งว่ารับสมัครแค่ไม่กี่ชั่วโมง ก็เต็มแล้ว ครบทั้ง 16 ทีมมีหลายโรงเรียนเรียกร้องขอให้เพิ่มทีม ทาง อ.ส.ค. เชียงใหม่ ก็จะเพิ่มอีก 16 ทีม เป็น 32 ทีม เปิดรับตั้งแต่วันนี้ ( 21 มิ.ย. ) ใครช้าอดได้เล่นแน่นอน จะไม่มีการเพิ่มทีมอีกแล้ว หลังจากนั้นจะมีการจับฉลากประกบคู่ จะแจ้งให้ทุกทีมที่สมัครรับทราบต่อไป

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น