เชียงใหม่ แม่ค้าผวากลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง แย่งหญิงต่อยกันนัวข้างถนน รวมตัวกันบริเวณสะพานจันทร์สม ข้างน้ำปิงกว่า 30 คน วอนเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดูแลความปลอดภัย

วันที่ 21 มิ.ย.64 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีการเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนป่วนเมืองสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในย่านตลาดดอกไม้ริมปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีประชาชนถ่ายคลิปไว้ได้และนำไปเผยแพร่เตือนภัยในเพจสังคมออนไลน์ของจังหวัดเชียงใหม่
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. มีกลุ่มวุ่ยรุ่นมากกว่า 30 คน รวมตัวก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณสะพานจันทร์สม สะพานข้ามแม่น้ำปิงที่ตลาดดอกไม้ริมปิง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่ากัน ขี่ย้อนศรไปที่เชิงสะพานนวรัฐ จากนั้นได้ไปรวมตัวกันอีกครั้งที่เชิงสะพานเหล็ก ต.วัดเกต อีกฝั่นหนึ่งของแม่น้ำปิงและก่อเหตุวิวาทกันอีกครั้ง หลังจากนั้นมีรายงานด้วยว่าพบกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันขี่จักรยานยนต์ป่วนเมืองในเขตคูเมือง
แม่ค้า เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นชาวไทใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ใต้สะพานกว่า 10 คัน ก่อน จะมีปากเสียงกัน ซึ่งในกลุ่มมีผู้หญิงแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยมาด้วย สาเหตุนั้นมาจากการแย่งหญิงสาวกัน สักพักกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายที่มีปากเสียงกันอยู่ได้ชกต่อยกัน สร้างความหวาดกลัวให้คนที่พบเห็น ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นพากันขี่ จยย.หลบหนีไป
ป้าอู้ด บอกว่า พ่อค้าแม้ค้าต่างรู้สึกหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามให้สิ้นซาก เพราะตอนนี้กำลังกลับมาค้าขายได้ ประชาชนเริ่มออกมบ้านซื้อของ แต่เมื่อเจอแบบนี้ก็รู้สึกไม่ปลอดภัยและกลัวลูกค้าเหายไปอีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น