หนุ่มพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ ค่ายดังสำนึกผิด โร่เอาหมวกกันน็อคที่ขโมยไปมาคืน หลังสาวโพสต์คลิปตามตัว

จากกรณีกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งในหนึ่งย่านแยกรวมโชค ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่บันทึกเหตุการณ์พนักงานส่งอาหารค่ายดัง ก่อเหตุขโมยหมวกกันน็อคของพนักงานสาวที่แขวนไว้กับรถจักรยานยนต์จอดข้างร้านช่วงตอนกลางวันแสกๆ ใส่ตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ของตัวเอง แล้วขับรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย แต่ขณะที่บริเวณดังกล่าวนั้นมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งหมายเลขป้ายทะเบียนของรถที่หนุ่มพนักงานส่งอาหารดังกล่าวขับขี่หลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.04 น. ของวันนี้ (21 มิ.ย.64) และต่อมาทางผู้เสียหายได้ทำการนำคลิปวิดีโอเหตุการณ์มาแจ้งภัย พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือติดตามตัวผู้ก่อเหตุในเพจสังคมออนไลน์ของจังหวัดเชียงใหม่ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกันนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจาก น.ส.หมิว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พนักงานของร้านที่เกิดเหตุ แจ้งว่า ขณะนี้ทางหนุ่มพนักงานส่งอาหารที่ก่อเหตุดังกล่าวได้นำทรัพย์สินมาคืนแล้ว โดยการนำหมวกกันน็อคที่ขโมยไปใส่กล่องกระดาษ พร้อมทั้งเขียนข้อความติดกล่องนะบุว่า “ให้อภัยด้วยนะครับ สำนึกผิดแล้วครับ กลัวติดคุกมากๆ ครับ ให้อภัยผมด้วยนะครับ ข้อร้องครับออกไปไหนไม่ได้เลยครับ หมดอนาคต ขอโทษจริงๆ ครับ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทางหญิงสาวผู้เสียหายได้ทรัพย์สินของตนเองคืนแล้วนั้น เบื้องต้นไม่ได้ติดใจเอาความกับชายผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด และขอฝากเพียงว่าอย่าไปก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้อีก เพราะอาจทำให้ตัวเองเสียอนาคตและอาจถูกจับกุมดำเนินคดีได้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น