(มีคลิป) วินาทีโจรบุกเดี่ยวจี้ร้านทองเยาวราชเวียงแหง! ล่าสุดตำรวจชุดไล่ล่าพบรถ จยย. เสื้อผ้า รองเท้า หมวกกันน็อคทิ้งบนฝั่งแม่น้ำแตง

ข่าวคืบหน้ากรณีบ่ายวันที่ 21 มิ.ย. 2564 กรณี มีคนร้ายจี้ชิงทองในร้านทองเยาวราชเวียงแหง ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง โดยนายปานเพชร เจ้าของร้าน โดยให้การว่าได้มีคนร้าย จำนวน 1 คน เดินเข้ามาในร้านโดยทำที สอบถามราคาทอง หลังจากนั้นได้กระโดดขึ้นมาใช้ค้อนทุบไปยังตู้กระจก ที่เก็บทองคำรูปพรรณไว้ และคนร้ายได้ชักอาวุธปปืนลูกโม่ ยิงใส่แต่กระสุนไม่ลั่น โดยคนร้ายได้กวาดทองคำรูปประพรรณ ใส่กระเป๋าเป้ไปจำนวนหนึ่ง มีน้ำหนักประมาณ 20-30 บาท และได้วิ่งหนีออกไปทางซอยข้างร้านที่คนร้ายอีกคนหนึ่ง จอดรถจักรยานยนต์รออยู่ และได้พากันหลบหนีไปนั้น

ล่าสุดทางเจ้าของร้านทองฯได้เปิดกล้องวงจรปิด มีการบันทึกภาพคนร้ายไว้ผมยา มีผ้าสีขาวมัดผมบริเวณศีรษะสวมแมส ทำทีมาถามราคาทอง จากนั้นได้ล้วงเอาฆ้อนเหล็กจากกระเป๋าสะพานแล้วกระโดดขึ้นตู้กระจกโชว์ทอง ทางนายปานเพชรฯได้ทำการต่อสู้ คนร้ายได้ชักอาวุธปืนยิงใส่แต่กระสุนไม่ทำงาน จึงใช้ฆ้อนทุบกระจกตู้โชว์ทอง แล้วคว้าเอาทองรูปพรรณ มีน้ำหนักประมาณ 20-30 บาท ใส่ในกระเป๋าที่สะพายไว้ด้านหน้าวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป

ทางด้านตำรวจชุดไล่ล่าสภ.เวียงแหงโดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. พ.ต.อ.อัครภณ วริศเจริญ ผกก.สภ.เวียงแหง ได้ไปพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย หมวกันน็อค เสื้อผ้า รองเท้า ทิ้งไว้ริมน้ำแตง คาดว่าคนร้ายได้ลงเรือหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้สกัดกั้นเส้นทางคนร้ายไว้แล้ว ข่าวคืบหน้าจะได้นำมาเสนอกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น