“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 25 มิถุนายน 2564

เป็นขวัญและกำลังใจให้กับ คนโรงแรม ที่ร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันด้วยการ ฉีดวัคซีน เป็นการคุ้มกันให้แก่ บุคลากรคนโรงแรม สร้างเกราะต่อสู้กับการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมขับเคลื่อน เศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่ ทุกคนที่ร่วมใจกันจะได้ รับเข็มกลัด…….I’M Vaccinated……

เราร่วมฉีดวัคซีน เพื่อต่อสู้ป้องกันการแพร่เชื้อ

พิธีมอบเข็มกลัดนี้ท่านผู้ว่า เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ จะเป็นประธานมอบให้กับ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ที่หญิงคนเก่งเป็นผู้นำ วารุณี คำเมรุ อุปนายก สมาคมฯ จะนำบุคลากร โรงแรม-รีสอร์ท ที่ได้ร่วมใจกัน ฉีดวัคซีนครบโดส 2 เข็ม จะพร้อมใจกันเข้ารับ พิธีมอบเข็ม จะจัดพิธีมอบครั้งนี้ วันที่ 28 มิถุนาเวลา 11.00 น. ..…..ณ ห้างพรอมเมนาดาเชียงใหม่……

วารุณี คำเมรุ อุปนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนิอ นำสมาชิกฉีดวัคซีน และเข้ารับมอบเข็มจากผู้ว่าฯ

ทราบข่าวเศร้ามา “ทัดดาว” ขอแสดงความเสียใจกับนักร้องรุ่นใหญ่ “แหม่ม”กรองทอง ทัศนพันธ์ ที่สูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตที่ คุณแม่บัญญัติ ทัศนพันธ์ ที่ท่านได้จากไปด้วยอาการสงบ อายุ 92 ปี และในวันนี้พิธีสวดพระอภิธรรมที่ วัดสันป่าสัก-วรอุไร และในบ่ายของ วันที่ 26 มิถุนายน…. พิธีฌาปนกิจศพ…..

คุณแม่บัญญัติ ทัศนพันธ์

 

แหม่ม-กรองทอง ทัศนพันธ์

ชาวเฟืองจักรเชิญร่วมพบปะกันด้วย รทร.พันธ์ทิรา สิงหไตรภพ เพรสซิเดนท์ปี 21-22 สโมรสรโรตารี่-เชียงใหม่แอร์พอร์ต เชิญพร้อมหน้ากันใน วันที่ 16 กรกฎาคม เพื่อร่วมรับฟัง รทร.ดร.ศุภวัฒน์ ภูวกุล ที่ทางสโมสรฯ ได้จัดขึ้น ณ ภัตตาคารตูลู่ ในวาระโอกาสฉลองเปิด โรตารี่น้องใหม่….รับใช้สังคม…..

โรทารี่เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดงาน 16 กรกฎาคม ที่ตูลู่

งานราษฎร์ไม่เคยละงานบุญไม่เคยเว้น “ทนายนก” ณเพ็ญพัฒน์ จำเพียร ร่วมกับเพื่อนธรรม และพี่ๆ น้องๆ นักกฎหมาย จะร่วมศรัทธากันสร้าง “พุทธธรรมเจดีย์ศรีหริภุญชัย” หากญาติธรรมศรัทธาร่วมสมทบ ทนายนก…..ยินดีเป็นสะพานบุญ…..

ทนายนก-ณเพ็ญพัฒน์ จำเพียร

หากท่านที่โปรดปราน อาหารอีสาน น้องใหม่ชื่อเก่าที่ดังมานาน ลดาปลาร้าหอม ยกร้านมาร่วมกับ “บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ ร่วมกับโครงการที่เปิด สุขีโต-ปาล์มฮิลล์ บนเส้นทางสะพานข้ามน้ำปิง ตรงไปศาลากลาง กำลังตกแต่งบรรยากาศ ใต้ร่มมวลไม้…..จะเปิดต้นกรกฎานี้……

บิ๊กตั้ม-ปราโมทย์ สมัครการ

น้ำคือชีวิต………

ฝากข่าวครับพี่ … องค์การป่ารักษ์น้ำแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด และ “Baan & BEYOND” มาร่วมสร้างฝายชะลอน้ำ อําเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ และให้การสนับสนุน การอนุรักษ์ ดินและน้ำ รวมฝายชะลอน้ำทั้งหมด 312 ฝาย ปูนอัดแรง 4,300 ถุง ตะแกรงไวร์เมช 40 ม้วน หนา 6 มิล เป็นจำนวนเงิน 827,125.00 บาท)

#น้ำคือชีวิต CHECK DAM # เนื่องในวโรกาส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ร.10 เฉลิมพระชนมพรรษา 68 พรรษา 28 กรกฎาคม 2564 และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี จัดทำกิจกรรมงานเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศล “โครงการ สร้างฝายชะลอน้ำ สืบสาน รักษา และต่อยอด พระราชปณิธาน ร.9 ” ฝายต้นน้ำลำธาร ตามแนวพระราชดำริ (เป็นโครงการต่อยอดจากปี 2563 ระยะที่ 6 ) ณ อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น