เชียงราย รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ ติดตามคดี 2 คนร้ายจี้ชิงทอง 114 บาท

รอง ผบตร. ลงพื้นที่ติดตามคดี 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทอง 114 บาท ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พนักงานร้านเผยคนร้ายยิงขู่ก่อน 2 นัด ก่อนจะเข้ามายิงใส่ฝ้าเพดานอีก 1 นัด แล้วกวาดทองหลบหนีไป
เวลา 11.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.64 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต. ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จ.เชียงราย พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ. เมืองเชียงราย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปที่ร้านทอง เยาวราช สินทวี เลขที่ 88 / 4 ถนนพหลโยธินสายเก่า เขตเทศบาลนครเชียงราย เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนชิงทอง โดยได้ทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 114 บาท ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ด้วยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นการติดตามความคืบหน้า ของคดีและพฤติกรรมการหลบหนีของคนร้าย ที่ก่อเหตุ ซึ่งพบว่าคนร้ายทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทางทิศใต้ของถนนพหลโยธินสายเก่า เขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในไม่ช้านี้

สำหรับการก่อเหตุดังกล่าว นางพันทิพย์ แจ้แฮด อายุ 46 ชาว อ.เมือง จ.เชียงราย ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้าย ได้ยิงปืน 2 นัด ก่อนจะเข้ามาภายในร้านแล้ว ยิงปืนอีก 1 นัดถูกฝ้าเพดาน ในขณะนั้น พนักงานประจำร้าน 3 คน ตกใจกับเหตุการณ์ จึงได้วิ่งหลบหนีไปหลังร้าน จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ปีนข้ามเคาน์เตอร์ แล้วกวาดเอาทองในตู้กระจกไป ก่อนจะออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

ร่วมแสดงความคิดเห็น