ยูโร 2020 รอบแพ้คัดออก วันนี้ 27 มิ.ย. ดวลแข้งกัน 2 คู่ อัศวินสีส้ม เบลเยี่ยม น่าผ่าน

ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พบ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 23.00 น. ทีมชาติเบลเยียม พบ ทีมชาติโปรตุเกส วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดโดย NBTแฟนบอลบ้านเราก้ติดตามชมกันได้

คู่แรก ดวลแข้งกัน 5 ทุ่ม บ้านเรา เนเธอร์แลนด์ พบ เช็ก ถือเป็นอีกคู่ที่น่าดูชม อัศวินสีส้ม เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มซี ส่วน เช็ก เข้ามาในฐานะหนึ่งในอันดับ 3 ที่ดีที่สุด คาดว่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสี แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ความหลากหลายในเกมรุกของ เนเธอร์แลนด์ จะทำให้พวกเขา พิชิต เช็ก ที่มัวแต่ฝากความหวังไว้ที่ พาทริก ชิค เพียงคนเดียว ได้สำเร็จ ดูตามฟอร์มแล้ว ทีมเข้ารอบ น่าจะเป็น เนเธอร์แลนด์

คามด้วยคู่ดึก เวลา ตี 2 บ้านเรา เบลเยียม พบ โปรตุเกสถือเป็นอีกคู่บิ๊กแมตช์ในรอบนี้ และคาดเดาได้ยากเหลือเกินว่าใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป เบลเยียม ก็ฟอร์มร้อนแรง ส่วน โปรตุเกส ก็มีทีเด็ดจาก คริสเตียโน โรนัลโด แต่ในเมื่อต้องทำนายก็ขอเลือก เบลเยียม เพราะมีดีทั้งเกมรุกที่เล่นกันเป็นระบบ และเกมรับที่เหนียวแน่น ส่วน โปรตุเกส แม้จะมี โรนัลโด แต่ภาพรวมของเกมรุกกลับไม่ร้อนแรง และไม่ได้มีการประสานงานกันมากพอ ขณะที่เกมรับก็พอจะมีรอยรั่วให้เห็น ดังนั้นขอจิ้มไปที่ เบลเยียม น่าจะดีกว่า อยู่ที่ว่า โปตุเกส ที่มีนักเตะดาวซัลโวอย่าง คริสเตียนโน โรนัลโด จะช่วยทีมได้หรือไม่ ทีมที่น่าจะเข้ารอบ เข้ารอบ: คงจะเป็น เบลเยียม

ร่วมแสดงความคิดเห็น