มาถึง 2 คู่สุดท้ายรอบ 16 ทีม ใครจะเป็นอีกสองทีมเข้ารอบ อังกฤษ จะควง สวีเดน เข้ารอบ

ทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติเยอรมนี วันที่ 29 มิถุนายน 2564 เวลา 23.00 น. ทีมชาติสวีเดน พบ ทีมชาติยูเครน วันที่ 29 มิถุนายน 2564 เวลา 02.00 น. ช่อง NBT ยิงสดให้ชมเหมือนเดิม วันนี้จะเป็นการวัดกันว่า ใครจะเป็นอีก 2 ทีมที่ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เกจิลูกหนังต่างก็ยกให้ อังกฤษ และ สวีเดน น่าจะผ่านได้

คืนนี้ 29 มิ.ย. อังกฤษ พบ เยอรมนีถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบนี้เลยก็ว่าได้ เยอรมนี เข้ารอบมาได้แบบชนิดที่ต้องลุ้นระทึกและบีบหัวใจแบบสุดๆ ส่วน อังกฤษ เข้ารอบมาด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ดูจากฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดของทั้งสองทีมแล้วต้องบอกว่า อังกฤษ เหมือนจะค้นหาอะไรบางอย่างเจอ และเริ่มที่จะเล่นกันได้ดีแล้ว ส่วน เยอรมนี เหมือนยังขาดอะไรไปบางอย่าง และเกมรับก็ไม่เหนียวแน่นอย่างที่ควรจะเป็น ดังนั้นเชื่อว่า อังกฤษ จะฝ่าด่าน เยอรมนี ได้สำเร็จแบบหวุดหวิด คู่นี้หลายเซียนทำนายทีมเข้ารอบ: อังกฤษ ที่น่าจะผ่านได้ คู่นี้เตะกัน 23.00 น. ช่อง NBT ยิงสด

คู่ที่ 2 วันที่ 29 มิ.ย. สวีเดน พบ ยูเครน สวีเดน นี่เข้ารอบมาแบบหล่อๆ ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มอี ส่วน ยูเครน เป็นหนึ่งในทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด มองดูจากภาพรวมของฟอร์มการเล่นแล้วคงต้องยกให้ สวีเดน เหนือกว่า ในแง่ของเกมรุก เพราะ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก กำลังฟอร์มเข้าฝัก แต่เกมรับพวกเขาก็ถือว่าใช้ได้ ส่วน ยูเครน มีตัวอันตรายไม่มากพอที่จะเล่นงาน สวีเดน ได้ ดังนั้นน่าจะเป็น สวีเดน ที่ได้ตบเท้าผ่านเข้ารอบ 8 ทีม คู่ดวลกันในเวลา 02.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น